96,69% lộ diện ngoại binh của Saigon Heat tại ABL9: Tuyển quốc gia Canada, chuyên ném 3 điểm

thứ năm 13-9-2018 11:09:31 +07:00 0 bình luận
Vừa mới đây, cộng đồng mạng đang nghi vấn về việc danh tính ngoại binh đầu tiên của Saigon Heat đã lộ diện.

Sau khi công bố 6 cái tên nội binh, danh tính ngoại binh đang là điều được fan Saigon Heat mong mỏi nhất. Mới đây, cái tên Murphy Burnatowski đã bất chợt làm dấy lên nghi vấn về gương mặt ngoại binh đầu tiên sẽ cùng Saigon Heat tham chiến ABL9.

Cụ thể, cầu thủ này vừa đăng tải lên story cá nhân hình ảnh đã có mặt tại Việt Nam. Thêm vào đó, cả HLV Kyle Julius và cựu cầu thủ từng thi đấu cho Saigon Heat là Akeem Scott đều đang theo dõi Burnatowski. Điều đó càng khiến các fan nghi vấn anh sẽ là ngoại binh đầu tiên mà Saigon Heat sắp sửa công bố.

96,69% lộ diện ngoại binh của Saigon Heat tại ABL9: Tuyển quốc gia Canada, chuyên ném 3 điểm - Ảnh 1.

Burnatowski (13) là một tay ném 3 điểm vô cùng ấn tượng.

Được biết, cầu thủ 27 tuổi này từng thi đấu cho tuyển quốc gia Canada tại FIBA Americup 2017. 

Mùa giải vừa qua, Burnatowski đã thi đấu cho đội bóng Fribourg Olympic tại giải đấu quốc gia Thụy Sỹ (SBL). Anh đã cùng những người đồng đội của mình lên ngôi vô địch SBL mùa 2017-18 vừa rồi.

Với chiều cao 2m01, vị trí sở trường của Burnatowski là PF. Có thể thấy anh khá phù hợp với lối chơi của HLV Kyle Julius khi big-man này có khả năng ném 3 điểm rất tốt.

Ở Fribourg Olympic, tỷ lệ ném 3 điểm của anh lên đến 36,7%. Trung bình mỗi trận anh ghi đến 14,6 điểm. Phong cách thi đấu của Burnatowski là uy hiếp vòng ngoài bằng những pha 3 điểm chính xác, rất phù hợp với lối đánh small-ball mà Saigon Heat đang nhắm đến.

Nếu thực sự gia nhập Saigon Heat, Burnatowski sẽ là một quân bài chất lượng của HLV Kyle Julius. Tay thuận của Burnatowski lại là tay trái. Bên cạnh đó, động tác ném của anh cũng vô cùng mượt mà. 


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm