Alab Pilipinas 111-87 Saigon Heat: 'Lính đánh thuê' Hamilton bất ngờ tái xuất

Phạm Quang Minh
chủ nhật 3-2-2019 14:40:41 +07:00 0 bình luận
Trong bối cảnh thiếu vắng Kyle Barone do chấn thương, DeAngelo Hamilton bất ngờ xuất hiện nhưng không thể giải cứu thành công Saigon Heat.

Chuyến làm khách tại Philipines được dự đoán là vô cùng khó khăn với Saigon Heat khi mà Sang Đinh và Kyle Barone là 2 cái tên tiếp theo vắng mặt vì chấn thương.

Không hề thông báo trước, "Ông 30" khiến tất cả người hâm mộ ngỡ ngàng khi thấy DeAngelo Hamilton lại xuất hiện để giải cứu "Ông 30". 

Màn trình diễn ở những phút đầu tiên của Block Machine là khá ấn tượng nhưng Alab Pilipinas nhanh chóng biến màu áo đỏ trở nên mờ nhạt.

Lần lượt PJ Ramos, Renaldo Balkman, Bobby Ray Parks và Javelona thay nhau tỏa sáng đẻ giúp đội chủ nhà nhanh chóng vượt lên với khoảng cách 2 con số.

Alab Pilipinas 111-87 Saigon Heat: Lính đánh thuê Hamilton bất ngờ tái xuất

Thế trận cứ thế diễn ra mà không có sự khởi sắc cho đại diện Việt Nam. Chỉ tới sau giờ nghỉ đội chủ nhà có phần lỏng tay và để trống vòng ngoài cho Saigon Heat thoải mái ném 3 điểm.

7 cú 3 điểm thành công trong hiệp 3 giúp "Ông 30" có được tới 36 điểm trong hiệp đấu thứ 3 nhưng khoảng cách vẫn còn là quá lớn trong khi DeAngelo Hamilton và Trevon Hughes phải rời sân vì dính đủ 5 lỗi.

Đó chưa phải là tất cả, Henry Nguyễn trong một pha va chạm đã trở thành cái tên tiếp theo gia nhập danh sách chấn thương. Với quá nhiều bất lợi như vậy đại diện Việt Nam đành chấp nhận thất bại thứ 3 liên tiếp với tỷ số 111-87.

Lính đánh thuê DeAngelo Hamilton có 16 phút thi đấu và mang về 15 điểm, 8 rebound cùng 3 assist. Saigon Heat sẽ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi có chuyến hành quân tiếp theo làm khách trên sân của Singapore Slingers. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm