Chấn thương nặng hơn dự kiến, Sang Đinh sớm chia tay ABL?

Phạm Quang Minh
thứ hai 4-2-2019 5:41:00 +07:00 0 bình luận
Chấn thương gãy xương cổ tay khiến Sang Đinh khó lòng trở lại tham dự ABL.

"Con ma chấn thương" tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh của Saigon Heat, so với những mùa giải trước đại diện Việt Nam thậm chí còn đen đủi hơn khi danh sách chấn thương ngày một nối dài.

Henry Nguyễn là cái tên tiếp theo bị đau sau trận thua 111-87 trước Alab Pilipinas. Nhưng điều mà người hâm mộ quan tâm nhất là chấn thương của Sang Đinh sau pha chơi bóng rất ác ý của Marcus Elliott.

Trang chủ Saigon Heat đã chính thức xác nhận Sang Đinh bị gãy xương cổ tay với xương vụn và phải phẫu thuật để định hình. Phía đội bóng thành phố mang tên Bác tiết lộ Sang Đinh sẽ cần ít nhất 4 tuần để điều trị chấn thương.

Chấn thương nặng hơn dự kiến, Sang Đinh sớm chia tay ABL?

Tuy nhiên theo những nguồn tin riêng cậu em nhà họ Đinh sẽ phải tĩnh dưỡng ít nhất là 10 tuần, điều đó đồng nghĩa khả năng tiếp tục tham dự ABL của cầu thủ sinh năm 1994 này gần như là bằng 0.

Nếu muốn tiếp tục tham dự VBA 2019, Sang Đinh cần phải tập trung điều trị chấn thương phức tạp này khi mà thời gian diễn ra giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam cũng chỉ còn khoảng 3 tháng nữa.

Việc không có được sự phục vụ của Sang Đinh ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng của Saigon Heat trong bối cảnh Justin Young cũng chưa thể trở lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm