Ngoại binh thứ 2: Gary Forbes chính thức gia nhập Saigon Heat tại ABL 10

Hải Mạc
thứ sáu 18-10-2019 4:10:00 +07:00 0 bình luận
Trên trang thông tin cá nhân chính thức của đội bóng rổ Saigon Heat, đội bóng đã xác nhận về Gary Forbes là cái tên thứ hai ngoại binh gia nhập đội tham gia cùng Saigon Heat tại ABL10 sắp tới.

Cách đây vài giờ, Saigon Heat đã khá bất ngờ khi thông bố cái tên ngoại binh tiếp theo của đội chính là một cựu cầu thủ NBA - Gary Forbes.

Theo thông tin có được, Gary Forbes là mẫu cầu thủ thi đấu ở vị trí "tiền đạo phụ" (small forward). Tuy sở hữu chiều cao to lớn (2m01), Forbes lại được đánh giá cao với lối đánh tốc độ cùng khả năng xử lý bóng khéo léo của bản thân.

Ngoại binh thứ 2: Gary Forbes chính thức gia nhập Saigon Heat tại ABL 10
Trang chủ Saigon Heat thông báo Gary Forbes gia nhập đội bóng

Gary Forbes từng có thời gian thi đấu tại NBA cho hai câu lạc bộ bóng rổ chuyên nghiệp: Toronto Raptors và Denver Nuggets. Bên cạnh đó, cầu thủ người Mỹ từng có thành tích dẫn đầu danh sách ghi điểm tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Trung Quốc (CBA) và kinh nghiệm thi đấu tại các giải bóng rổ khác tại Châu Âu, Nam Mỹ cũng như Châu Á.

Gary Forbes từng có cho mình những con số thông kê cực kì ấn tượng:

NCAA: 1641 PTS, 42% FG & 716 REB.

NBA: 645 PTS, 43% FG & 218 REB.

Cho nên với việc mang về Gary Forbes, anh được dự đoán sẽ là sự bổ sung cực kì chất lượng cho Ông 30 trong giai đoạn ABL10 sẽ diễn ra trong thời gian tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm