Cơn mưa 3 điểm mang tên Jawato đưa ABL Finals vào trận đấu định mệnh

Quang Minh
chủ nhật 12-5-2019 1:32:00 +07:00 0 bình luận
Thi đấu game 4 với vai trò của một tay thiện xạ Jawato đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để nhấn chìm Singapore Slingers.

Để thua nuối tiếc trong game 3 cũng là trận đấu đầu tiên trên sân nhà Indonesia, CLS Knights rất nỗ lực san bằng tỷ số 2-2 để đưa loạt trận ABL Finals vào game 5 cuối cùng.

Tuy nhiên quyết tâm đó nhanh chóng bị nhận những gáo nước lạnh của D.Oh và L.Liew, Slingers nhanh chóng có 8 điểm trong 2 phút đầu để khiến người hâm mộ chủ nhà phải lo lắng về một kết cục thất bại.

Nhưng đó là thời điểm mà những chàng kị sỹ trở lại mạnh mẽ nhất với liên tiếp những điểm số của Herring và Watkins để giúp CLS Knights kết thúc hiệp 1 với tỷ số 21-18.

Cơn mưa 3 điểm mang tên Jawato đưa ABL Finals vào trận đấu định mệnh

Bước sang tới đầu hiệp 2 chủ nhà mang tới một cơn mưa 3 điểm của Hidayat và Jawato với 3 tình huống 3 điểm thành công liên tiếp tạo nên khoảng cách lớn 36-29. Đó cũng là tiền đề để CLS Knights dẫn trước với cách biệt an toàn 46-34 trước giờ nghỉ.

Việc John Fields dính foule-trouble khiến mọi thứ càng tồi tệ hơn cho Singapore Slingers trong hiệp 3, dù rất cố gắng nhưng họ hoàn toàn bất lực trong một ngày CLS Knights thi đấu như lên đồng.

Jawato trong ngày thay thế Wong Wei Long ở vai trò tay ném đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình khi có 5-8 tình huống 3 điểm thành công để mang về 17 điểm. Trong khi cả đội Singapore Slingers cũng chỉ có 6 tình huống 3 điểm chính xác.

Cơn mưa 3 điểm mang tên Jawato đưa ABL Finals vào trận đấu định mệnh

Tuy nhiên ngôi sao này vẫn chưa thể tránh những pha lỗi không đáng có, để dính 5 lỗi và chỉ được thi đấu 27 phút khiến anh chưa thể đóng góp trọn vẹn cho đội bóng Indonesia. Nhưng dẫu sao CLS Knights vẫn có được chiến thắng cách biệt 87-74 qua đó san bằng tỷ số 2-2 loạt trận ABL Finals.

Game 5 sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 15/5 trên đất Singapore, được trở về sân nhà là lợi thế rất lớn của Xavier Alexander cùng các đồng đội và hãy cùng chờ đợi họ sẽ tận dụng lợi thế này hay CLS Knights sẽ hoàn tất một mùa giải ấn tượng của mình bằng một chiến thắng để đăng quang ngôi vô địch.

Highlight game 4 ABL Finals: CLS Knights 87-74 Singapore Slingers

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm