Formosa Dreamers 82-76 Malaysia Dragons: Cuộc dạo chơi của những ngoại binh

Phạm Quang Minh
thứ hai 18-2-2019 2:08:00 +07:00 0 bình luận
Sự xuất sắc của bộ 3 ngoại binh giúp Formosa Dreamers có được chiến thắng nhẹ nhàng ngay trên sân nhà.

Sau trận thua đầy nuối tiếc trước Saigon Heat, "Những gã mộng mơ" Đài Loan có trận đấu sân nhà tiếp theo, đối thủ của họ lần này là một đội bóng dễ chơi hơn nhiều - Malaysia Westports Dragons.

Cả 2 đội bóng này có điểm chung là đều phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của các ngoại binh. Và trong một ngày mà bộ 3 Glass - Miller - Artino xuất sắc hơn hẳn thì chiến thắng là điều tất yếu dành cho đội chủ nhà.

Nếu hiệp 1 William Artino và và Tevin Glass thay nhau ghi điểm cho Formosa Dreamers thì hiệp 2 mang đậm dấu ấn của ngoại binh còn lại - Malcolm Miller. Cầu thủ tới từ Texas mang về 12 điểm trong hiệp 2 để giúp đội chủ nhà có một hiệp đấu bùng nổ.

Formosa Dreamers vươn lên dẫn trước 46-31 trước giờ nghỉ và rõ ràng lợi thế 15 điểm giúp họ có tinh thần rất thoải mái ở nửa sau của trận đấu. Đại diện của Malaysia đã rất cố gắng nhưng trong một ngày mà 3 ngoại binh của đội chủ nhà quá xuất sắc thì mọi nỗ lực của chú Rồng nước đều trở nên vô nghĩa.

Formosa Dreamers 82-76 Malaysia Dragons: Cuộc dạo chơi của những ngoại binh

Glass - Miller - Artino làm tất cả mọi việc từ ghi điểm, rebound, kiến tạo. Đương nhiên điều đó khiến những đóng góp của các cầu thủ Đài Loan trở nên mờ nhạt, những cầu thủ nội binh chỉ mang về 13/82 điểm, 14/42 rebound nhưng dẫu sao chiến thắng vẫn là quan trọng nhất.

Đối với Malaysia Dragons những cầu thủ nội binh của họ có một trận đấu để lại dấu ấn đậm nét nhất mùa giải nhưng từng đó vẫn không đủ để đội khách bứt phá khỏi Mono Vampire, đội bóng cũng vừa để thua trước CLS Knights trước đó 1 ngày.

Thất bại này khiến đại diện Malaysia vẫn dậm chân cùng Mono Vampire và Wolf Warriors ở top dưới, họ đang bị 7 đội bóng còn lại bỏ rơi phía sau với khoảng cách rất xa. Rõ ràng nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng đang hiển hiện trước mắt HLV Jamie Pearlman và các học trò.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm