Hé lộ tân binh tham dự ABL mùa tới - Macau Black Bears

thứ sáu 10-8-2018 11:47:07 +07:00 0 bình luận
Cách đây ít giờ, buổi họp báo công bố đội bóng mới mang tên Macau Black Bears đã chính thức diễn ra.

Sau mùa giải đầu tiên thi đấu tại ABL 2017/18, Chong Son Kung Fu ngay lập tức tạo nên kỷ lục với thành tích vòng bảng 15 thắng/ 5 thua. Dù vậy, họ chấp nhận dừng bước tại Bán kết sau khi để thua Mono Vampire.

Chỉ sau 1 mùa giải, Chong Son Kung Fu đã quyết định rời khỏi Phật Sơn và chuyển tới Ma Cao với cái tên mới toanh Macau Black Bears. Linh vật đội bóng là chú gấu đen, loài vật rất được yêu thích ở đây. 

" Chúng tôi hy vọng rằng việc chuyển đội bóng tới đây và sức hấp dẫn của ABL sẽ tạo cảm hứng cho giới trẻ cũng như cơ hội phát triển cho bóng rổ Ma Cao. Chúng tôi là đội thể thao chuyên nghiệp đầu tiên tại Macao, Black Bears sẽ chiến đầu vì sự tự tôn của người Macao," Tổng giám đốc Lukas Peng phát biểu.

Hé lộ tân binh tham dự ABL mùa tới - Macau Black Bears - Ảnh 1.

Buổi họp báo ra mắt CLB thể thao chuyên nghiệp đầu tiên tại Ma Cao - Macau Black Bears

Ma Cao là một trong những vùng lãnh thổ và quốc gia có GDP cao nhất thế giới nhờ những sòng bài. Sau bóng đá, bóng rổ là môn thể thao được biết tới nhiều nhất, rất nhiều giải đấu không chuyên được diễn ra với quy mô từ nhỏ tới lớn.

Tuy nhiên, không có một đội bóng rổ chuyên nghiệp nào xuất hiện tại đây. Vì vậy, sự ra đời của Macau Black Bears hứa hẹn tạo nên một làn sóng mới với những tín hiệu tích cực tại đặc khu này.

Hé lộ tân binh tham dự ABL mùa tới - Macau Black Bears - Ảnh 2.

Macau Black Bears sẽ góp mặt tại ABL sắp tới

Không chỉ phát triển những cầu thủ nội binh như Lao Chon Pong, Lai Kah Tong, Loh Hai Meng hay Un Kam Chi, Ban lãnh đạo đội bóng cũng tiết lộ họ hướng tới việc phát triển HLV. Macau Black Bears trong tương lai sẽ được dẫn dắt bởi HLV nội.

"Ma Cao là một thành phố tuyệt vời và xứng đáng để chúng tôi quyết định chuyển tới đây. Chúng tôi hy vọng sẽ giành được nhiều tình cảm của người dân Ma Cao," ông Lukas Peng chốt lại.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm