HLV Kyle Julius bật mí lý do Saigon Heat phải nói lời chia tay đáng tiếc với Murphy Burnatowski

Việt Long
thứ bảy 2-3-2019 13:23:00 +07:00 0 bình luận
Đâu mới thực sự là nguyên nhân dẫn đến việc Saigon Heat phải thanh lý hợp đồng với một trong những cầu thủ quan trọng nhất đội hình là Murphy Burnatowski?

Việc chia tay một ngoại binh trong giữa mùa giải là điều không đội bóng nào mong muốn. Đặc biệt là Murphy Burnatowski, chàng cựu thủ quân của Saigon Heat được chính tay HLV Kyle Julius lựa chọn ở giai đoạn off-season nhiều tháng trước.

Đây là quyết định vô cùng khó khăn và vị thuyền trưởng người Canada vừa có những chia sẻ về lý do dẫn đến nước đi này.

HLV Kyle Julius bật mí lý do Saigon Heat phải nói lời chia tay đáng tiếc với Murphy Burnatowski

“Tôi biết người hâm mộ rất nóng lòng muốn biết lý do và đây là điều làm tôi rất yêu các cổ động viên của Saigon Heat vì họ rất quan tâm đến đội bóng. Như các bạn đã biết, chúng tôi không còn Murphy trong đội hình nữa và đây là một quyết định không hề dễ dàng một chút nào" - Ông Julius chia sẻ.

"Trong nhiều tháng qua, Murphy đã bỏ lỡ rất nhiều buổi tập vì một chấn thương ở lưng. Cùng thời điểm này, chúng tôi có DeAngelo Hamilton và liên tục xem xét để quyết định cậu ấy có phù hợp với đội bóng hay không. Cuối cùng, chúng tôi vẫn phải đưa ra quyết định và chia tay Murphy là quyết định cuối cùng”.

Được biết, Murphy Burnatowski cũng thường xuyên phải nén đau thi đấu. Đây cũng là lý do khiến cầu thủ người Canada này có nhiều trận không thi đấu đúng với kỳ vọng của người hâm mộ.

HLV Kyle Julius bật mí lý do Saigon Heat phải nói lời chia tay đáng tiếc với Murphy Burnatowski
HLV Kyle Julius gọi đây là một trong những quyết định vô cùng khó khăn.

"Là đội thể thao chuyên nghiệp, chúng tôi phải tiếp tục chiến đấu, phải biết chấp nhận thay đổi để tiến lên phía trước. Đó là những gì chúng tôi đang nỗ lực thực hiện vào lúc này” - HLV Kyle Julius chia sẻ thêm.

Trong trận đấu tiếp theo với Zhuhai Wolf Warriors, DeAngelo Hamilton và Kyle Barone sẽ ra sân cùng Trevon Hughes với tư cách 3 ngoại binh của Saigon Heat. Tuy nhiên, ông Julius vẫn chưa chắc chắn về việc Stefan Nguyễn có thi đấu ngay trong ngày mai hay không.

Màn so tài với Zhuhai Wolf Warriors sẽ diễn ra vào lúc 17h00 Chủ Nhật, ngày 3/3 tại nhà thi đấu CIS.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm