Hong Kong Eastern 111-109 Macau Black Bears: So tài đỉnh cao

Phạm Quang Minh
chủ nhật 3-2-2019 5:00:17 +07:00 0 bình luận
Hong Kong Eastern và Macau Black Bears cống hiến màn so tài hấp dẫn và kịch tính tới những giây cuối cùng.

Từ ứng cử viên hàng đầu cạnh tranh với Alab Pilipinas, Macau Black Bears đang ngày càng tụt lại trên cuộc đua tới ngôi đầu bảng xếp hạng. Chuyến làm khách ngày hôm qua trên sân Hong Kong Eastern tiếp tục chứng kiến một trận đấu khó khăn của những chú gấu.

2 cú ném 3 điểm liên tiếp của Marcus Elliott như báo hiệu một ngày thi đấu ấn tượng của hậu vệ này. Ngay hiệp đấu đầu tiên anh đã có 11 điểm nhưng Hong Kong Eastern vẫn để thua 30-27 sau hiệp thi đấu đầu tiên.

Thế trận cân bằng tiếp tục được diễn ra trong hiệp 2 tuy nhiên sau giờ nghỉ đội chủ nhà có một màn trình diễn bùng nổ của O.Bassett và M.Elliott. 2 ngôi sao này lần lượt thay nhau tỏa sáng để mang về 36 điểm cho Hong Kong Eastern trong hiệp 3.

Hong Kong Eastern 111-109 Macau Black Bears: So tài đỉnh cao

Lợi thế dẫn trước 9 điểm và lối chơi tập trung khiến Macau Black Bears không có cơ hội lật ngược thế cờ ở hiệp đấu cuối cùng. Anthony Tucker có những phút cuối thi đấu rất nỗ lực nhưng vẫn không thể giúp đội khách thoát khỏi trận thua thứ 7 ở mùa giải năm nay.

M.Elliott có một trận đấu xuất sắc nhất mùa giải với 34 điểm, 6 rebound và 4 assist trong khi O.Bassett cũng chơi hay không kém khi mang về 30 điểm, 9 rebound và 7 assist. Đối với Anthony Tucker anh có 33 điểm, 6 rebound và 5 assist.

Chiến thắng này giúp Hong Kong Eastern tiệm cận vị trí số 2 trên bảng xếp hạng trong khi Macau Black Bears tiếp tục bị CLS Knights bỏ lại phía sau ở vị trí thứ 7.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm