Hong Kong Eastern - Saigon Heat: Chờ đợi 'Ông 30' vượt khó

Phạm Quang Minh
thứ tư 30-1-2019 3:17:00 +07:00 0 bình luận
Saigon Heat tiếp tục chuỗi ngày thi đấu xa nhà với chuyến làm khách trên sân của Hong Kong Eastern.

Sau 3 tuần được thi đấu trên sân nhà, Saigon Heat đang trải qua chuỗi ngày thử thách với 6 trận đấu liên tiếp phải làm khách. Ngày mai chuyến hành quân tới Hồng Kông là trận đấu thứ 3 trong loạt trận đó.

Đại diện của Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 98-83 trước Mono Vampire trước khi thất bại đầy nuối tiếc trên sân Singapore Slingers với tỷ số 87-80.

Dù thi đấu chưa thực sự tốt nhưng Saigon Heat hoàn toàn có cơ hội chiến thắng nếu trọng tài không thổi những tiếng còi gây tranh cãi lớn.

Hong Kong Eastern - Saigon Heat: Chờ đợi Ông 30 vượt khó

Liên tiếp những tình huống thổi lỗi rất khó hiểu của các trọng tài đẩy "Ông 30" vào thế vô cùng khó khăn cùng sự ức chế lớn về mặt tinh thần.

Tuy nhiên đây không phải là trận đấu đầu tiên Saigon Heat bị trọng tài thổi ép, tại ABL đại diện Việt Nam đã quá quen với chuyện này và giờ là lúc họ tự mình vượt qua những khó khăn.

Xét về mặt chuyên môn, Burnatowski đang là cái tên gây nên không ít thất vọng. Sau chuỗi trận gánh team khi Trevon Hughes dính chấn thương, đội trưởng của Saigon Heat đang đánh mất chính mình ở những trận đấu đã qua.

Trevon Hughes cũng chưa thể lấy lại phong độ đỉnh cao sau quãng thời gian 1 tháng vắng mặt vì chấn thương. Tuy nhiên những thời điểm khó khăn nhất, anh vẫn biết cách để tỏa sáng đúng lúc.

Hong Kong Eastern - Saigon Heat: Chờ đợi Ông 30 vượt khó

Điều đáng mừng với người hâm mộ "Ông 30" là Chris Dierker đang càng chơi càng hay, chàng Việt kiều này thể hiện lối tấn công đa dạng và phòng ngự cũng rất tốt. Cùng với đó Đăng Khoa đã chiếm trọn lòng tin của HLV Kyle Julius khi luôn là 1 trong 5 cầu thủ thi đấu nhiều nhất trên sân.

Đối với Hong Kong Eastern, ngoài trận thua gần nhất trước Alab Pilinas thì nhìn chung đội bóng áo xanh có phong độ khá tốt. Hơn nữa Sam Deguara và các đồng đội thường có phong độ cao mỗi khi được thi đấu trên sân nhà.

Tuy nhiên Saigon Heat đã từng giành chiến thắng trước Hong Kong Eastern ở mùa giải này, chỉ cần thi đấu đúng sức cơ hội vẫn là 50-50 dành cho đại diện của Việt Nam.

Trận đấu được diễn ra vào 8h tối nay 30/1 tại nhà thi đấu Southorn Stadium - Hồng Kông.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm