Macau Black Bears 113-93 Hong Kong Eastern: Cặp đôi hoàn hảo Tucker - McKinney tỏa sáng

Quang Minh
thứ sáu 22-2-2019 4:36:00 +07:00 0 bình luận
Màn trình diễn ấn tượng của bộ đôi Anthony Tucker và McKinney giúp Macau Black Bears nhẹ nhàng vượt qua Hong Kong Eastern.

Trước cuộc tiếp đón Hong Kong Eastern, Macau Black Bears đứng vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng ABL. Nếu giành chiến thắng đội chủ nhà sẽ chiếm luôn vị trí thứ 5 của đối thủ vì vậy các học trò của HLV Mu Jianxin đã có một trận đấu đầy quyết tâm.

Tuy nhiên đội khách lại là người nhập cuộc tốt hơn nhờ sự xuất sắc của Marcus Elliott. 7 điểm, 3 rebound và 1 assist của cầu thủ này giúp Hong Kong Eastern vươn lên dẫn trước 25-19 sau hiệp thi đấu đầu tiên.

Macau Black Bears thua thiệt hơn rất nhiều khi tấn công vào khu vực 3 giây, đơn giản bởi bộ đôi Deguara và Holyfield là quá to lớn và khiến Ryan Watkins bên phía chủ nhà hoàn toàn tắt điện. Đại diện của Ma Cao liên tục mất rebound ở cả tấn công và phòng ngự khiến khoảng cách tiếp tục bị nới rộng lên thành 51-41 trước giờ nghỉ.

Những tưởng lợi thế lớn sẽ giúp đội khách có được một thế trận dễ dàng nhưng nửa sau của trận đấu lại chứng kiến cuộc ngược dòng ngoạn mục của các cầu thủ chủ nhà. Tâm điểm là 2 họng pháo Anthony Tucker và McKinney liên tục hủy diệt bảng rổ đối phương.

Macau Black Bears 113-93 Hong Kong Eastern: Cặp đôi hoàn hảo Tucker - McKinney tỏa sáng

Bóng liên tục được nhồi về phía 2 tay ném này, trong khi Anthony Tucker lập tức ra tay và mang về 6 quả 3 điểm thì sự khéo léo giúp McKinney liên tục có những tình huống đột phá và dứt điểm trung bình sở trường.

Riêng trong hiệp 3 Macau Black Bears đã ghi tới 42 điểm so với con số chỉ là 13 của đội khách. Cách biệt 20 điểm là quá lớn khiến 10 phút hiệp 4 quá ngắn ngủi để Hong Kong Eastern có thể làm nên điều thần kỳ.

Anthony Tucker mang về 37 điểm,7 rebound và 9 assist trong đó hiệu suất ném 3 của anh là 6-12 đạt 50%. McKinney cũng ấn tượng không kém với 30 điểm, 8 rebound và 3 assist trong đó FG 2P là 11-12 đạt tới 91%.

Sau thất bại hôm nay Hong Kong Eastern có chuyến làm khách tiếp theo trên sân của Formosa Dreamers vào lúc 14h ngày mai 23/2. Đối với Macau Black Bears họ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà trong cuộc đón tiếp Zhuhai Wolf Warriors vào 18h30 ngày 26/2.

Macau Black Bears 113-93 Hong Kong Eastern: Cặp đôi hoàn hảo Tucker - McKinney tỏa sáng

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm