Mono Vampire 92-76 CLS Knights: Singletary tỏa sáng, 'Ma Cà Rồng' hồi sinh mạnh mẽ

Phạm Quang Minh
thứ bảy 9-2-2019 10:52:09 +07:00 0 bình luận
Sự xuất sắc của Michael Singletary giúp Mono Vampire tiếp tục hồi sinh mạnh mẽ với chiến thắng thứ 3 liên tiếp.

Những sự thay máu cầu thủ đang giúp đương kim Á quân hồi sinh mạnh mẽ ở giai đoạn sau của mùa giải. Bằng chứng là dù phải trải qua lịch thi đấu dày đặc với 3 trận đấu trong 7 ngày nhưng đại diện Thái Lan vẫn trình diễn một bộ mặt xuất sắc.

Sau 2 chiến thắng trước Zhuhai Wolf Warriors và Singapore Slingers, Mono Vampire tiếp tục có một trận thắng ấn tượng trước CLS Knights với tỷ số cách biệt.

Trở lại diễn biến của trận đấu sau những phút đầu giằng co, đội khách bất ngờ phòng ngự chủ quan và để Mono Vampire run tới 10 điểm trong chưa đầy 2 phút cuối hiệp 1 khiến khoảng cách trở thành 21-13.

Công bằng mà nói sự bổ sung Romeo Travis giúp hàng trong của Mono Vampire trở nên rất "xôi thịt" khi Malcolm White cũng là một trung phong chơi thiên về thể hình. Sức mạnh của bộ đội này giúp đội chủ nhà lấn lướt hoàn toàn ở khả năng rebound.

Mono Vampire 92-76 CLS Knights: Singletary tỏa sáng, Ma Cà Rồng hồi sinh mạnh mẽ

Không những thế việc bổ sung người theo kèm cặp đôi này khiến CLS Knights lãng quên một cái tên rất nguy hiểm khác là Michael Singletary khi để anh ghi tới 29 điểm, 15 rebound và 9 assist.

Từ đột phá, phản công cho tới dứt điểm trung bình và ném 3 điểm Singletary đều hoàn thành rất tốt nhiệm vụ và giúp Mono Vampire có một chiến thắng tương đối dễ dàng.

Như vậy chỉ trong vòng một tuần nhà đương kim Á quân đã có 3 chiến thắng liên tiếp và nâng tổng số trận thắng lên con số 5 ngang bằng với thành tích của Malaysia Westports Dragons.  Với phong độ hiện tại việc Mono Vampire vươn lên tốp đầu bảng xếp hạng chỉ còn là chuyện một sớm một chiều.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm