Moses Morgan chính thức khoác áo đương kim Á quân ABL để đối đầu với Saigon Heat

chủ nhật 14-10-2018 4:02:44 +07:00 0 bình luận
Những suy đoán đã trở thành sự thật khi Moses Morgan chính thức khoác áo Mono Vampire tại ABL 2018/19

Cuối cùng thì thương vụ Moses Morgan đã chính thức khép lại khi ngày hôm qua tay ném người Mỹ gốc Thái đã hoàn tất thủ tục gia nhập Mono Vampire.

Đây là điều đã được dự đoán từ ngay sau khi luật nội binh của ABL thay đổi. Và lẽ dĩ nhiên cầu thủ sinh năm 1992 này được tính suất nội binh khi khoác áo Á quân ABL năm ngoái.

Moses Morgan là cái tên nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ Saigon Heat với lối chơi đa năng cùng những cú ném 3 điểm bùng nổ.

Moses Morgan chính thức khoác áo đương kim Á quân ABL để đối đầu với Saigon Heat - Ảnh 1.

Moses Morgan để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ Saigon Heat

ABL năm ngoái cũng là mùa giải ấn tượng nhất của Moses Morgan khi trung bình một trận anh có được 16,6 điểm; 6,7 rebound cùng hiệu suất ném 3 lên tới 39%.

Dù mới chỉ khoác áo Saigon Heat từ mùa giải 2015/16 nhưng không ngoa khi nói rằng tầm ảnh hưởng của Moses Morgan tại CIS là rất lớn.

Mono Vampire của Moses Morgan sẽ tới CIS làm khách trong liên tiếp 2 trận ngày 22/12 và 6/1/2019. Chắc hẳn chuyến trở về này sẽ có rất nhiều cảm xúc với Morgan cũng như những người hâm mộ Saigon Heat.

Ở một diễn biến khác, Mono Vampire khá thờ ơ trong việc chuẩn bị cho mùa giải mới khi ngoài Moses Morgan, đội chủ sân Mono 29 mới chỉ mang về một vài nội binh không mấy tên tuổi.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm