Nam ca sỹ Lynk Lee nói gì sau khi trở thành tâm điểm chế ảnh của fan Saigon Heat

Phạm Quang Minh
thứ hai 18-2-2019 14:40:00 +07:00 0 bình luận
Bất ngờ, lo lắng rồi cảm thấy thú vị là tâm trạng của nam ca sỹ Lynk Lee sau khi anh bất ngờ là cái tên được người hâm mộ Saigon Heat nhắc đến nhiều nhất tuần qua.

Chuỗi 6 trận làm khách của Saigon Heat đã kết thúc với chiến thắng nghẹt thở trên sân của Formosa Dreamers với tỷ số 74-72. Tuy nhiên cái tên mà người hâm mộ nhắc tới nhiều nhất không phải là các học trò của HLV Kyle Julius mà là một cái tên bên phía đối phương - Hsueh Lin Lee.

Khi trận đấu chỉ còn 1 giây và tỷ số đang là 72-72, hậu vệ mang áo số 6 này bất cẩn để mất bóng và Burnatwoski đã tận dụng cơ hội ghi 2 điểm quyết định. Đáng chú ý phát âm tên cái tên Lin Lee giống với một nam ca sỹ nổi tiếng tại Việt Nam - Lynk Lee.

Và lẽ dĩ nhiên nam ca sỹ sinh năm 1988 này bỗng chốc trở thành tâm điểm với loạt ảnh chế của fan Saigon Heat để ăn mừng chiến thắng. Hàng loạt tấm hình ghép Lynk Lee trong màu áo "Ông 30" xuất hiện sau đó biến group Facebook của đội chủ sân CIS trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Nam ca sỹ Lynk Lee nói gì sau khi trở thành tâm điểm chế ảnh của fan Saigon Heat

"Lúc đó mình đang đi diễn thì một người em gửi cho ảnh chế mình đang mặc áo Saigon Heat, rất nhiều người cũng nhắc tới tên mình và cảm ơn mình. Thực sự lúc đó mình thấy rất bối rối và lo ngại, không hiểu điều gì đang xảy ra nữa," nam ca sỹ Lynk Lee tâm sự.

"Sau đó được cậu em giải thích thì mình hiểu và thấy buồn cười, thật thú vị! Đến bây giờ mình vẫn không thể nhịn nổi cười về những bức ảnh chế như thật của người hâm mộ Saigon Heat.

Mình có một người bạn là cầu thủ của Saigon Heat, đó là Hồng Gia Lân. Năm ngoái mình đã từng xem một trận đấu trên sân CIS, không khí bóng rổ thật tuyệt vời. Khác với bóng đá, phải tới sân mới thấy bóng rổ hấp dẫn thế nào," Lynk Lee nói về cảm xúc của mình với bóng rổ và "Ông 30".

Nam ca sỹ sinh năm 1988 cho biết dù rất muốn nhưng anh sẽ không thể tới sân xem trận đấu giữa Saigon Heat gặp CLS Knights vào lúc 17h ngày Chủ nhật tuần này 24/2 do trùng với lịch diễn. 

Dẫu vậy anh tiết lộ sẽ cố gắng dành thời gian để ra sân xem một trận đấu của Saigon Heat ở phần cuối mùa giải. Và chắc chắn ngày Lynk Lee xuất hiện trên sân CIS sẽ mang lại rất nhiều hứng thú cho các cổ động viên "Ông 30".

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm