Renaldo Balkman rời Alab Pilipinas, nhường chỗ cho ngoại binh mới

Minh Hiếu
thứ sáu 8-11-2019 12:06:53 +07:00 0 bình luận
Renaldo Balkman sẽ không thi đấu cho Alab Pilipinas tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á mùa giải 2019/20.

Renaldo Balkman sẽ không tham dự ABL 10 cùng Alab Pilipinas. Chủ sở hữu Charlie Dy của đại diện Philippines cho hay trung phong người Puerto Rico đã trở về quê nhà vì lý do gia đình. Thay thế cho "Balkmania" là cựu cầu thủ của LA Lakers và Boston Celtics, Nick King.

Ở thời kỳ đỉnh cao phong độ, Renaldo Balkman từng có nhiều năm chinh chiến tại NBA trong màu áo của New York Knicks và Denver Nuggets. Năm nay đã 35 tuổi nhưng Balkman vẫn là một ngoại binh đầy chất lượng. Anh từng giành danh hiệu Cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất ABL 2017/18.

Tại mùa giải ABL 9, Balkman thi đấu trung bình 35,1 phút mỗi trận, ghi 25,6 điểm, 10,5 rebound và 4,5 kiến tạo mỗi trận. Anh còn đạt tỉ lệ ném 3 điểm lên đến mức 35%. Phong độ ấy giúp anh có một suất dự FIBA World Cup cùng đội tuyển Puerto Rico. Anh đóng vai trò quan trọng giúp đội tuyển này đứng hạng 15 chung cuộc và giành vé dự Vòng loại Olympic.

Renaldo Balkman rời Alab Pilipinas, nhường chỗ cho ngoại binh mới
Renaldo Balkman nghỉ ABL vì lý do gia đình

Với việc Reinaldo Balkman không tham dự giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 2019/20, Alab Pilipinas chỉ còn Lawrence Domingo và Brandon Rosser là những người từng chinh chiến ở mùa giải trước. Đội hình mới của Alab Pilipinas sẽ còn chưa đến 10 ngày để tập trung cho trận đấu khai màn mùa giải.

Nick King cùng Khalif Wyatt và Adrian Forbes sẽ là 3 ngoại binh của nhà Vô địch 2018. Alab Pilipinas sẽ thi đấu trận đầu tiên ở mùa giải năm nay vào ngày 17/11 tại sân MONO 29 của Mono Vampire tại Thái Lan.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm