Sang Đinh chấn thương nặng, anh trai Tâm Đinh là người thay thế?

Phạm Quang Minh
thứ tư 6-2-2019 5:48:59 +07:00 0 bình luận
Chấn thương nặng của Sang Đinh khiến người hâm mộ Saigon Heat rất kỳ vọng Tâm Đinh sẽ là người thay thế và nó sẽ trở thành sự thật?

Chấn thương gãy cổ tay của Sang Đinh khiến cơ hội tiếp tục tham dự ABL của anh là rất thấp, điều đó ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng tiến xa của Saigon Heat ở mùa giải năm nay.

Không cần phải nói quá nhiều về trình độ và tầm quan trọng của Sang, vì vậy thiếu vắng cầu thủ sinh năm 1994 này là thiệt thòi rất lớn của "Ông 30". Rõ ràng đại diện của Việt Nam cần những sự thay thế chất lượng và người hâm mộ ngay lập tức nghĩ tới cái tên Tâm Đinh.

Những gì Tâm Đinh thể hiện trong 3 mùa giải VBA và ở màu áo đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 21 cho thấy đẳng cấp của anh có đủ khả năng để tham dự một đấu trường lớn như ABL.

Sang Đinh chấn thương nặng, anh trai Tâm Đinh là người thay thế?

Trước thềm mùa giải ABL 2018-19 phía Saigon Heat và HLV Kyle Julius cũng rất thiện chí đưa nhà ĐKVĐ VBA 2018 về sân CIS nhưng bản thân cầu thủ này đã từ chối cơ hội khoác áo "Ông 30".

Tâm Đinh đã có gia đình nhỏ tại Mỹ và đó có thể là lý do khiến anh không mặn mà với ABL. Sau 4 tháng trở về Việt Nam tham dự VBA, khoảng thời gian còn lại trong năm anh muốn dành thời gian bù đắp cho mái ấm của mình.

Rất khó để Saigon Heat thuyết phục Tâm Đinh đổi ý ít nhất là trong mùa giải ABL này. Nhưng chấn thương của Sang Đinh liệu có thể khiến người anh trai suy nghĩ lại? Điều đó rất khó xảy ra nhưng không gì là không thể.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm