Singapore Slingers 95-76 CLS Knights: Màn trình diễn của những ngoại binh

Phạm Quang Minh
chủ nhật 3-2-2019 16:36:53 +07:00 0 bình luận
Bộ 3 ngoại binh của Singapore Slingers tiếp tục tỏa sáng để cắt đứt chuỗi trận thắng ấn tượng của CLS Knights.

CLS Knights bước vào chuyến làm khách trên sân của Singapore Slingers với tâm thế rất tự tin. Họ đang có thành tích 7 chiến thắng liên tiếp và vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Hiệp 1 diễn ra với thế trận rất cân bằng khi 2 đội liên tục ăn miếng trả miếng. Tuy nhiên bước ngoặt xảy ra trong hiệp 2 khi CLS Knights để đội chủ nhà run 10 điểm liên tiếp.

Các tay ném bên phía đội bóng Indonesia có một hiệp đấu đáng quên khi họ liên tục dứt điểm trượt từ khoảng cách 3 điểm cho tới những tình huống lên rổ tưởng chừng không thể trượt.

Trái ngược đội khách, Singapore Slingers tận dụng rất tốt cơ hội khi bộ 3 ngoại binh J.Young, X.Alexander và J.Fields liên tiếp mang về điểm số để giúp đội nhà dẫn trước với tỷ số 52-32.

Singapore Slingers 95-76 CLS Knights: Màn trình diễn của những ngoại binh

Sau giờ nghỉ CLS Knights có thể cải thiện khả năng ghi điểm nhưng họ vẫn không thể phong tỏa bộ 3 bên phía Singapore Slingers, với lợi thế quá lớn ở nửa đầu trận đấu đội chủ nhà dễ dàng khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 95-76.

X.Alexander có 21 điểm, 9 rebound, 12 asisst, 3 steal.

J.Fields có 24 điểm, 13 rebound, 7 block, 4 steal.

J.Young có 36 điểm, 14 rebound, 7 asisst, 4 steal.

Có thể nói bộ 3 này biến sân đấu trở thành của riêng mình khi thay nhau ghi điểm, rebound, kiến tạo, steal, block. Chiến thắng này giúp Singapore Slingers chiếm vị trí thứ 3 của Saigon Heat trong khi CLS Knights chính thức chấm dứt mạch trận thắng ở con số 7.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm