Singapore Slingers 98-88 Macau Black Bears: Chủ nhà tiếp tục thăng hoa

thứ bảy 1-12-2018 11:16:59 +07:00 0 bình luận
Giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp, Singapore Slingers đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp, Singapore Slingers đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm nay.

Macau Black Bears bước vào trận đấu gặp Singapore Slingers với quyết tâm chiến thắng để vươn lên tốp đầu bảng xếp hạng và vượt mặt chính đối thủ cũng đang có cùng hiệu số với mình.

Singapore Slingers 98-88 Macau Black Bears: Chủ nhà tiếp tục thăng hoa - Ảnh 1.

Singapore Slingers đang thể hiện sức mạnh với sự xuất sắc của bộ 3 ngoại binh

Tuy nhiên đối mặt với họ đang là Singapore Slingers có phong độ rất cao. Ngay trong hiệp 1, đội chủ nhà đã vươn lên dẫn trước với tỷ số 24-12 với sự xuất sắc của trung phong John Fields.

Không chỉ làm chủ hoàn toàn khu vực 3 giây, Singapore Slingers còn phong tỏa rất tốt sức mạnh của Anthony Tucker và McKinney khi không bao giờ để bộ đôi này có khoảng trống rảnh tay ném. Cả trận hiệu suất ném 3 của Tucker chỉ là 2-11 trong khi McKinney khá hơn chút ít 3-9.

Đối với đội chủ nhà cả trận họ chỉ ném thành công 4 quả 3 điểm, tuy nhiên sở hữu những big men với sức mạnh tuyệt vời ở khu vực dưới rổ giúp Singapore Slingers có được liên tiếp những điểm số một cách tương đối dễ dàng.

John Fields khép lại trận đấu với 32 điểm, FG 83%, 9 rebound và 7 assist. Cùng với X.Alexander và D.Goh, bộ 3 ngoại binh này là đủ để cày ải khắp sân và mang về chiến thắng thứ 4 liên tiếp cho Singapore Slingers.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm