Tâm Đinh lọt top 5 cầu thủ có khả năng giành Local MVP ABL10

Hải Mạc
thứ năm 7-11-2019 11:03:00 +07:00 0 bình luận
Tâm Đinh đang là cái tên sáng giá nhất của đội tuyển Saigon Heat sẽ giành được danh hiệu Local MVP tại ABL10 sắp tới.

Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia giải đấu ABL10, Tâm Đinh đã được các chuyên gia nhận định sẽ nằm trong danh sách đoạt được danh hiệu Local MVP tại giải đấu ABL10 sắp tới.

Theo đó, cùng với Delvin Goh (Singapore Slingers), Cai Chen (Wolf Warriors), Lin Chih Chieh (Fubon Braves) và Tyler Lamb (Mono Vampire) - Tân binh của đội bóng Saigon Heat - Tâm Đinh được trang chủ của giải đấu ABL đánh giá là 1 trong 5 ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu Local MVP của giải đấu này.

Tâm Đinh sẽ sát cánh cùng người em trai Sang Đinh của minh cùng đội tuyển Saigon Heat dưới sự dẫn dắt của HLV Kevin Yurkus cho giải đấu sắp diễn ra. Đây là lần đầu tiên sau hơn 4 năm có mặt tại Việt Nam, chàng trai sinh năm 1990 đã có thể đóng góp sức lực cho màu cờ sắc áo của của đội tuyển Saion Heat nói riêng và Việt Nam nói chung.

Tâm Đinh lọt top 5 cầu thủ có khả năng giành Local MVP ABL10
Hai anh em họ Đinh sẽ cùng sát cánh bên nhau tại giải đấu ABL10 sắp tới

Điều này đồng nghĩa với việc Tâm Đinh sẽ mang trên mình danh nghĩa "rookie" tại giải đấu lớn nhất khu vực lần này. Không những vậy, cơ hội cho Tâm Đinh làm nên chuyện là rất cao, bởi vì không có quá nhiều người biết tới những gì chàng trai 29 tuổi có thể làm được trước đây.

Với việc giành được danh hiệu MVP cho cầu thủ xuất sắc nhất VBA mùa giải 2019 vừa qua với hiệu suất ghi điểm 24.5 điểm mỗi trận cùng tỉ lệ FG 54.8%, không khó hiểu khi cầu thủ thi đấu ở vị trí tiền phong lại nhận được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên môn tới vậy.

Hãy cùng chờ xem Tâm Đinh cùng đồng đội sẽ làm được những gì ở giải đấu ABL10 sắp tới?

Highlights của Tâm Đinh trong màu áo Cantho Catfish mùa giải VBA 2018

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm