Tiếp tục bị Saigon Heat lãng quên, cơ hội nào để Việt Arnold trở lại Việt Nam?

thứ sáu 28-9-2018 16:20:49 +07:00 0 bình luận
Như vậy Việt Arnold tiếp tục vắng bóng trong màu áo Saigon Heat ở ABL, vậy cơ hội nào để chàng Việt kiều này trở lại Việt Nam?

12 cái tên góp mặt trong màu áo Saigon Heat tại ABL 2018/19 đã chính thức được công bố. Nhưng điều mà số đông người hâm mộ "Ông 30" mong đợi đã không xảy ra: Ngôi sao Việt Arnold tiếp tục vắng mặt.

Sau VBA 2018, rất nhiều người yêu mến đội chủ sân CIS liên tục cập nhật tình hình về chàng hậu vệ sinh năm 1990 này. Dần dần từng cái tên được xuất hiện trong danh sách của Saigon Heat kèm theo hy vọng đón Arnold trở lại cứ càng ngày càng nhỏ dần. 

Cho tới trước ngày cái tên thứ 12 - Võ Kim Bản được công bố, trên các diễn đàn bóng rổ người hâm mộ Heat vẫn kỳ vọng Việt Arnold trở lại. Tuy nhiên điều đó đã không trở thành sự thật.

Tiếp tục bị Saigon Heat lãng quên, cơ hội nào để Việt Arnold trở lại Việt Nam? - Ảnh 1.

Trước thềm VBA 2018, những vấn đề ngoài chuyên môn khiến chàng hậu vệ được coi là biểu tượng tại CIS quyết định ra đi trong âm thầm. Những người yêu mến anh tự lập luận rằng tới ABL anh sẽ trở lại, vì đó mới là đấu trường phù hợp với đẳng cấp của Việt Arnold.

Dẫu vậy không ít lần cầu thủ này tuyên bố không nghĩ về việc trở lại Việt Nam. Có lẽ quãng thời gian gắn bó với Saigon Heat là đủ lâu và anh cần tìm cho mình một hướng đi mới.

Sau VBA 2018, Việt Arnold tiếp tục không có mặt tại đấu trường ABL và đó là câu trả lời cho vấn đề Việt Arnold có trở lại Việt Nam hay không?

Dù muốn hay không, những người yêu mến Saigon Heat và chàng cầu thủ cá tính này cũng phải hiểu rằng cơ hội để cặp anh em nhà Arnold trở về Việt Nam đã không còn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm