Tim Waale có cơ hội khoác áo Saigon Heat tại ABL?

thứ hai 17-9-2018 11:44:28 +07:00 0 bình luận
Sự xuất hiện của dàn sao khiến cơ hội khoác áo Saigon Heat tại ABL của Tim Waale là một dấu hỏi lớn.

9/12 cầu thủ khoác áo Saigon Heat tại đấu trường ABL đã được xác định gồm: Murphy Burnatowski, Kyle Barone, Davonte Lacy, Justin Young, Chris Dierker, Corey Cilia, Henry Nguyễn, Michael Soy, Trần Đăng Khoa.

Trong 3 cái tên còn lại mà "Ông 30" vẫn đang tính cực đàm phán, một suất gần như chắc chắn đã thuộc về Sang Đinh khi cả hai bên sắp đi tới thỏa thuận cuối cùng.

Tim Waale có cơ hội khoác áo Saigon Heat tại ABL? - Ảnh 1.

Tim Waale trưởng thành rất nhiều tại VBA 2018

Nguồn tin từ Saigon Heat chia sẻ 2 suất còn thì một trong số đó sẽ thuộc về Tim Waale. Tuy nhiên đội chủ sân CIS không dại gì mà công bố trung phong này sớm.

Bởi Tim Waale thuộc lò đào tạo của Saigon Heat và dù có thi đấu tại ABL hay không thì anh cùng với các cầu thủ trẻ vẫn sẽ tập cùng đội một.

Nhiều khả năng phải tới khi chốt đội hình chính thức thì Saigon Heat mới quyết định công bố Tim Waale. Trường hợp này khá giống mùa giải năm ngoái khi "Ông 30" chốt Võ Kim Bản và Phạm Hiền Tài vào phút cuối.

Sau mùa giải ABL năm ngoái, Tim Waale lột xác hoàn toàn và bùng nổ tại VBA 2018. Anh được coi là tài năng trẻ mà HLV Kyle Julius, HLV David Singleton và ông Connor Nguyễn đánh giá rất cao.

Tim Waale có cơ hội khoác áo Saigon Heat tại ABL? - Ảnh 3.

Saigon Heat đã có đủ những ngôi sao, các cầu thủ trẻ sẽ có đất diễn

Vì vậy sẽ không bất ngờ nếu Saigon Heat ưu tiên cho "gà nòi" của mình được ra sân tại đấu trường ABL nhằm tích lũy kinh nghiệm.

Trên thực tế ngoài 3 ngoại binh, đội chủ sân CIS cũng đã có những ngôi sao vô cùng chất lượng. Vì vậy dành những suất còn lại cho các cầu thủ trẻ là vấn đề nên làm.

Bật mí VBA 2018: Sao Saigon Heat Tim Waale… không biết đi xe máy

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm