Triệu Hán Minh có thể từ chối cơ hội khoác áo Saigon Heat đánh ABL

thứ tư 5-9-2018 1:23:30 +07:00 0 bình luận
Mặc dù rất muốn tái xuất tại đấu trường ABL nhưng rất có thể Triệu Hán Minh sẽ từ chối cơ hội này.

Ngày hôm qua Saigon Heat đã công bố cầu thủ đầu tiên trong danh sách đội hình tham dự ABL 2018/19 là Trần Đăng Khoa.

Sự xuất hiện của chàng Việt kiều tóc xù này khiến người hâm mộ càng thêm tò mò về những cái tên tiếp theo sẽ được "Ông 30" chiêu mộ.

Triệu Hán Minh có thể từ chối cơ hội khoác áo Saigon Heat đánh ABL - Ảnh 1.

Triệu Hán Minh có một mùa giải VBA 2018 bùng nổ cùng Saigon Heat

Ngoài những Tâm Đinh, Justin Young hay Chris Dierker, người hâm mộ còn dành sự quan tâm đặc biệt cho tay ném kỳ cựu Triệu Hán Minh.

Trở lại CIS khoác áo Saigon Heat tại VBA 2018, Hán Minh trình diễn một phong độ đỉnh cao với những cú ném 3 chính xác. Hơn hết anh giống như thủ lĩnh tinh thần thúc đẩy quyết tâm cho các cầu thủ trẻ.

Vì lẽ đó rất nhiều người yêu mến Saigon Heat và Triệu Hán Minh chờ đợi anh tái xuất tại đấu trường ABL 2018/19. Nhưng rất có thể mong muốn đó sẽ không trở thành sự thật. 

Triệu Hán Minh có thể từ chối cơ hội khoác áo Saigon Heat đánh ABL - Ảnh 2.

Saigon Heat rất thiện chí trong việc chiêu mộ Hán Minh đánh ABL 2018/19

Theo một số nguồn tin, Liên đoàn bóng rổ Thành phố Hồ Chí Minh không chấp nhận để Triệu Hán Minh khoác áo Saigon Heat đánh ABL 2018/19.

Nguyên nhân đơn giản bởi ABL diễn ra trùng thời điểm giải Đại hội thể dục thể thao, đây là giải đấu 4 năm mới có một lần và được coi là danh giá nhất trong các giải đấu bóng rổ cấp Quốc gia.

Trong khi đó đội tuyển bóng rổ thành phố Hồ Chí Minh đang rất đau đầu về mặt nhân sự khi nhiều cầu thủ quan trọng của họ dính chấn thương như Nguyễn Hoàng Tuấn, Dư Minh An và Nguyễn Xuân Quốc.

Triệu Hán Minh có thể từ chối cơ hội khoác áo Saigon Heat đánh ABL - Ảnh 3.

Tuy nhiên nhiều khả năng tay ném này sẽ từ chối cơ hội đánh ABL để phục vụ tuyển bóng rổ Thành phố Hồ Chí Minh tại kỳ đại hội

Trong khi Tuấn "nhỏ" đã chắc chắn vắng mặt thì trường hợp của Nguyễn Xuân Quốc và Dư Minh An vẫn còn bỏ ngỏ. Vì vậy nếu thêm cả Triệu Hán Minh cũng vắng mặt, sức mạnh của tuyển thành phố mang tên Bác sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Bóng rổ thành phố Hồ Chí Minh vẫn luôn vượt trội với các tỉnh thành trong cả nước, vì vậy áp lực bảo vệ Huy chương Vàng của họ là rất cao.

Trong khi đó Phòng không Không quân đang nổi lên như một ứng cử viên tiềm năng và sẵn sàng soán ngôi Vương mà thành phố Hồ Chí Minh đã chiếm giữ lâu nay.

Vì lẽ đó, nếu Triệu Hán Minh từ chối cơ hội trở lại đấu trường ABL để cống hiến cho đơn vị chủ quản, hãy hiểu cho anh, hiểu cho Đội tuyển Thành phố Hồ Chí Minh và cả Saigon Heat.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm