Kết quả bóng rổ ABL 10: Fubon Braves giành chiến thắng nghẹt thở

Minh Hiếu
thứ bảy 16-11-2019 8:23:00 +07:00 0 bình luận
Kết quả bóng rổ ABL 10. Kết quả trận đấu Fubon Braves vs Macau Black Bears (15h00 ngày 16/11)

Fubon Braves 95-91 Macau Black Bears

Đội chủ nhà Fubon Braves khởi đầu một cách đầy tự tin và tích cực khi lần lượt Tsai Wen-Cheng và OJ Mayo thực hiện thành công 2 quả ném 3 điểm đầu tiên. Đội chủ nhà nhanh chóng nâng tỉ số lên 10-0 và tưởng như họ sẽ chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận trong khoảng thời gian sau đó.

Dẫu vậy, Macau Black Bears nhanh chóng cho thấy họ không đến Taipei Heping Basketball Gymnasium chỉ để du lịch. 7 điểm sau đó của Manigault giúp đội khách bắt kịp 14-14 và thế trận giằng co bắt đầu kể từ đó.

Sự tỏa sáng của bộ đôi Manigault - McKinney sau đó giúp Black Bears liên tục bám đuổi đối thủ. Hiệp thi đấu thứ nhất khép lại với tỉ số 29-28 cho Braves và hiệp đấu thứ hai kết thúc với tỷ số 48-48. Đội khách sau đó thậm chí còn vượt lên trong hiệp thứ ba.

Bộ ba ngoại binh Manigault, McKinney và Brandon lần lượt tỏa sáng để ghi 17/24 điểm mà Macau Black Bears ghi được trong hiệp 3. Đội chủ nhà dường như có dấu hiệu xuống sức ở cuối hiệp đấu này, khi chỉ ghi vỏn vẹn 2 điểm trong 3 phút 43 giây cuối. Đối thủ của họ ghi tới 8 điểm trong quãng thời gian này.

Nhưng chính đội khách cũng rơi vào vết xe đổ này ở đầu hiệp 4, chỉ ghi thêm 2 điểm trong 3 phút 40 giây tiếp theo. Trong lúc này, đội chủ nhà ghi tới 11 điểm nhờ công của Charles Garcia hay Sing Bhullar. Sau đó, họ còn tái lập cách biệt 2 con số với những pha dứt điểm hiệu quả.

Tưởng như chiến thắng nằm chắc trong tay của Fubon Braves thì chuỗi 10-1 sau đó của McKinney và Brandon giúp đội khách rút ngắn cách biệt còn 1 điểm khi trận đấu còn 56 giây. Dẫu vậy, cú lên rổ trượt khi trận đấu còn 20 giây của McKinney cùng lỗi phản tinh thần thể thao sau đó của Liang Yunlei đã dập tắt cơ hội lội ngược dòng của Macau Black Bears.

Bộ ba ngoại binh của Macau Black Bears có một trận đấu ấn tượng khi đóng góp tổng cộng 72 điểm. Dẫu vậy, họ không có điểm nào từ hai cầu thủ dự bị Lai Ka Tong và Lao Chon Pong. Ở phía bên kia chiến tuyến, Charles Garcia có 23 điểm còn đội trưởng Lin Chih-Chieh ghi 21 điểm.

Xem lại trận đấu Fubon Braves vs Macau Black Bears

Thông tin trước trận:

Trận đấu giữa Fubon Braves và Macau Black Bears diễn ra vào lúc 15h ngày 16/11 tại Taipei Heping Basketball Gymnasium. Đây là trận đấu khai mạc của giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á mùa 2019/20.

Fubon Braves là tân binh của giải và là nhà đương kim Vô địch của Super Basketball League. Đội bóng lần đầu tham dự ABL được đánh giá là đội bóng mạnh thứ hai tại giải sau Mono Vampire. Trong khi đó, Macau Black Bears đã thua Mono Vampire và thắng sít sao Singapore Slingers ở trận Preseason.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm