Cô gái gây sốt khắp Châu Á bởi thân hình vạm vỡ

chủ nhật 21-2-2016 7:42:02 +07:00 0 bình luận
Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, mái tóc đen dài nữ tính, không ai nghĩ Yeon Woo Jhi lại có thân hình cuồn cuộn cơ bắp hơn cả đàn ông.

Với thân hình vạm vỡ, săn chắc mà không phải đấng mày râu nào cũng có thể sở hữu, cái tên Yeon Woo Jhi đang gây sốt trên toàn Châu Á. Ai cũng kinh ngạc trước cơ thể nổi đầy cơ bắp của cô gái đến từ xứ kim chi.

Cô gái cơ bắp Yeon Woo Jhi.

Cô gái cơ bắp Yeon Woo Jhi.

Cách đây 4 năm, hình ảnh của Yeon Woo Jhi bắt đầu xuất hiện trên các trang báo mạng Hàn Quốc. Tỉ lệ cơ thể chênh lệch với khuôn mặt nhỏ nhắn kia đã khiến cho dư luận nghi ngờ đây là một sản phẩm của photoshop. Nhưng sau khi đã tiến hành những cuộc tìm hiểu và trực tiếp gặp mặt Yeon Woo Jhi, người ta mới tin cô gái này là thật.

Yeon Woo Jhi trong phòng gym.

Yeon Woo Jhi trong phòng gym.

Theo như chia sẻ của Woo Jhi, trước đây cô từng là một nữ sinh gầy gò, thân hình dường như không có điểm nhấn. Chính điều đó đã khiến cô tìm đến phòng gym với mong muốn có được cơ thể khỏe mạnh, săn chắc. Nhờ chế độ tập luyện nghiêm ngặt cùng chế độ dinh dưỡng cung cấp chủ yếu là protein, Woo Jhi không chỉ đạt được mục tiêu mà còn hơn thế nữa.

Chiêm ngưỡng thân hình vạm vỡ của cô nàng Hàn Quốc Yeon Woo Jhi:

Yeon Woo Jhi1
Yeon Woo Jhi 2
Yeon Woo Jhi 3
Yeon Woo Jhi 4
Yeon Woo Jhi 5
Yeon Woo Jhi 6
ddd
Yeon Woo Jhi 8
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm