HLV Park Hang Seo đã chọn được đội trưởng tạm thời cho U23 Việt Nam

thứ năm 26-7-2018 19:14:20 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã chọn được đội trưởng cho U23 Việt Nam trong giai đoạn tập trung, chuẩn bị cho ASIAD 18.

HLV Park Hang Seo đã chọn được đội trưởng cho U23 Việt Nam trong giai đoạn tập trung, chuẩn bị cho ASIAD 18.

Theo đó, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết là người được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin. Trong cuộc gặp mặt với Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ông Nguyễn Ngọc Thiện vào chiều nay (26/7), HLV Park Hang Seo nói: "Hiện tại, đội trưởng của U23 VIệt Nam được giao cho Văn Quyết".

HLV Park Hang Seo đã chọn được đội trưởng tạm thời cho U23 Việt Nam - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo tạm thời để Văn quyết làm đội trưởng U23 Việt Nam. Ảnh: Trung Thu.

Ông nói tiếp: "Văn Quyết sẽ tạm thời đảm nhận chức vụ này. Đến ngày 7/8, đội sẽ họp lại và bầu ra ban cán sự chính thức". Khoảng thời gian HLV Park Hang Seo đề cập đến ở trên trùng với thời gian kết thúc Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Cúp Vinaphone 2018.

Trước đó, việc ai làm đội trưởng U23 Việt Nam tại ASIAD 18 đã được tranh luận rất nhiều giữa hai cái tên Lương Xuân Trường và Nguyễn Văn Quyết. Cả hai đều có những mặt mạnh riêng và quan trọng là chắc chắn sẽ có tiếng nói trong phòng thay đồ đội tuyển U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo đã chọn được đội trưởng tạm thời cho U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Xuân Trường tạm thời là đội phó của U23 Việt Nam. Ảnh: Trung Thu.

Xuân Trường là đội trưởng của HAGL và U23 Việt Nam giành HCB U23 châu Á 2018. Trong khi đó, Văn Quyết là đội trưởng đội tuyển quốc gia và Hà Nội FC. Văn Quyết được đánh giá cao hơn kinh nghiệm chinh chiến.

Chiều nay (26/7), U23 Việt Nam đã có đầy đủ quân số tập luyện lần đầu tiên kể từ khi công bố danh sách tập trung 30 người. Nhóm cầu thủ vừa thi đấu bán kết Cúp quốc gia 2018 được cho tập nhẹ. Một số cầu thủ đủ thể lực vẫn tham gia tập cùng nhóm đã lên PVF trước đó.

Video: Văn Quyết - Xuân Trường: Ai là người đội trưởng xuất sắc hơn?


HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ tập chống bóng bổng ở các tình huống cố định sát vòng 16m50, đá phạt góc, tập sắp xếp hàng rào. Việc này tiêu tốn khá nhiều thời gian do cần giải thích để các cầu thủ hiểu rõ vấn đề. Khoảng 15 phút cuối, U23 Việt Nam chia người thi đấu nửa sân.

Sáng mai (27/7), U23 Việt Nam sẽ tập gym vào buổi sáng. Chiều cùng ngày, toàn đội tập luyện bình thường tại sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm