HLV Park Hang Seo nhận tin không vui về trung vệ trụ cột U23 Việt Nam

thứ năm 26-7-2018 19:35:17 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Trần Đình Trọng đã không thể tập luyện trong ngày đầu tiên tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Anh cần phải đi kiểm tra y tế để xác định rõ chấn thương vào ngày mai (27/7).

Trung vệ Trần Đình Trọng đã không thể tập luyện trong ngày đầu tiên tập trung cùng đội tuyển U23 Việt Nam. Anh cần phải đi kiểm tra y tế để xác định rõ chấn thương vào ngày mai (27/7).

Đình Trọng buộc phải làm khán giả bất đắc dĩ trong ngày tập trung đầu tiên tại đội tuyển U23 Việt Nam. Khác với hai đồng đội Xuân Mạnh và Văn Lợi có thể tập nhẹ, Đình Trọng phải thực hiện những bài tập cùng các bác sĩ.

Theo chia sẻ của HLV Park Hang Seo, Đình Trọng sẽ phải đi kiểm tra y tế vào ngày mai (27/7) để xác định rõ mức độ chấn thương đang gặp phải.

HLV Park Hang Seo nhận tin không vui về trung vệ trụ cột U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Đình Trọng gặp chấn thương từ Hà Nội FC, anh sẽ phải đi khám tổng thể vào ngày mai (27/7). Ảnh: Hải Đăng.

Trước đó, Đình Trọng gặp chấn thương cổ chân ở chiến thắng 4-0 của Hà Nội FC trước Sanna Khánh Hòa trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2018. Chấn thương này khiến Đình Trọng bỏ lỡ 6 vòng đấu liên tiếp tại V.League.

Trung vệ sinh năm 1997 chỉ có thể trở lại trong cuộc chạm trán Nam Định tại vòng 19 vừa qua. Ở trận đấu gần nhất của Hà Nội FC với Becamex Bình Dương tại trận Bán kết lượt đi Cup Quốc gia 2018, cầu thủ 21 tuổi không được đăng ký thi đấu.

Video: Thống kê thú vị của bộ đôi "hậu vệ thép" Duy Mạnh - Đình Trọng trước thềm ASIAD 2018


Tại V.League 2018, Đình Trọng liên tiếp gặp những vấn đề khác nhau về sức khỏe. Cầu thủ sinh năm 1997 mới chỉ có 11 lần ra sân, thua xa con số 24 trận ra sân ở mùa giải 2017.

Đình Trọng từng là một mắt xích không thể thay thế nơi hàng phòng ngự U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á. Trọng "ỉn" góp công lớn trong chiến tích giành ngôi á quân của thầy trò HLV Park Hang Seo. Anh kết hợp với Bùi Tiến Dũng và Đỗ Duy Mạnh tạo nên bộ ba không thể thay thế ở trung tâm hàng phòng ngự.

Trong trường hợp xấu nhất, nếu Đình Trọng không kịp bình phục cho ASIAD 2018 thì sẽ là tổn thất lớn với U23 Việt Nam. Trong tay HLV Park Hang Seo vẫn còn nhiều cầu thủ có thể đá trung vệ lúc này như Huỳnh Tấn Sinh, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Thành Chung, Đoàn Văn Hậu, Trịnh Văn Lợi. Tuy nhiên, tất cả khó có thể so sánh với tầm quan trọng của Đình Trọng.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm