HLV Park Hang Seo tiết lộ U23 Hàn Quốc cử người theo dõi U23 Việt Nam

thứ sáu 3-8-2018 22:35:35 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam đang khiến nhiều đối thủ lo lắng và dè chừng trong đó có U23 Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo cho biết U23 Việt Nam đang khiến nhiều đối thủ lo lắng và dè chừng trong đó có U23 Hàn Quốc.

HLV Park Hang Seo nói sau buổi họp báo: "Tôi phải nói với các bạn như sau. U23 Hàn Quốc không nằm cùng bảng nhưng cũng cử 2 người sang quay video chúng ta thi đấu ngày hôm nay. U23 Hàn Quốc không cùng bảng nhưng nay vẫn sang nên chẳng có lý do gì để các đội cùng bảng không làm như thế. Chúng ta cần biết rất nhiều về đối phương trong khi đó rất lo chiến thuật bị lộ với những đối thủ tới".

Video: Highlights U23 Việt Nam 2-1 U23 Palestine

HLV Park Hang Seo nói điều này để giải thích cho việc ông đổi số áo các cầu thủ tại giải đấu này nhắm tránh bị lộ thông tin và khiến các đối thủ khó khăn hơn trong việc theo dõi đội.

Trở lại với trận thắng U23 Palestine 2-1, HLV Park Hang Seo nói: "Chúng ta phải khẳng định rằng mục tiêu cuối cùng là ASIAD 18. Giải giao hữu này cũng quan trọng nhưng là để lựa chọn ra 20 cầu thủ tốt nhất".

"Giải đấu này tôi muốn tạo cơ hội cho các cầu thủ thi đấu để chọn lưạ cầu thủ phù hợp nhất, thử sơ đồ chiến thuật mới. Hôm nay tôi đã đưa 1 số cầu thủ mới vào sân và tìm ra cái hay lẫn cái chưa được trong sơ đồ đội hình".

"Bàn thua là cái chưa được mà chúng ta cần khắc phục. Cầu thủ chưa đứng vị trí phù hợp, các cầu thủ thi đấu sau một giai đoạn nghỉ ngơi. Việc tiếp theo là giúp họ nuôi dưỡng cảm giác chơi bóng có được từ V.League vừa rồi".

HLV Park Hang Seo tiết lộ U23 Hàn Quốc cử người theo dõi U23 Việt Nam - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo đã chia sẻ thẳng thắn về việc thay đổi số áo các cầu thủ. Ảnh: Hải Đăng.

Về hai cầu thủ ấn tượng nhất trận là Văn Quyết và Công Phượng, ông nói: "Công Phượng và Văn Quyết là hai những tiền đạo tiêu biểu của V.League lẫn bóng đá Việt Nam. Họ đã chơi tốt nhưng cần nỗ lực hơn để đáp ứng sự chờ đợi của đội, của nhân dân".

Văn Quyết đã chơi trọn vẹn cả trận. Trong khi đó, Công Phượng ghi 1 bàn, kiến tạo 1 bàn trong trận đấu. Riêng về hàng phòng ngự, HLV Park Hang Seo đưa ra sự bảo vệ: "Tôi luôn hài lòng với các cầu thủ, họ đã chơi bóng tự tin. Duy Mạnh và Đình Trọng đã có trận đấu hiến thân cho đội tuyển của chúng ta".

Về danh sách 20 cầu thủ cuối cùng sẽ đến Indonesia, HLV Park Hang Seo một lần nữa nhấn mạnh về việc ông chưa công bố bất cứ điều gì về đội hình nên mong mọi người không nên phỏng đoán.

HLV Park Hang Seo tiết lộ U23 Hàn Quốc cử người theo dõi U23 Việt Nam - Ảnh 3.

U23 Việt Nam đã có chiến thắng đầu tiên tại Giải bóng đá giao hữu U23 quốc tế - Cúp Vinaphone 2018. Ảnh: Hải Đăng.

Vị HLV người Hàn Quốc cho hay: "Tôi chưa nói cầu thủ nào sẽ đi cả. Chưa nói danh sách 20 cầu thủ như thế nào, cũng chưa nói tin ai cả. Hãy chờ đến mùng 7/8".

"Tất nhiên, báo chí, chuyên gia có thể đưa ra phán đoán nhưng tôi là HLV trưởng. Tôi chưa công bố chính thức nội dung gì thì cứ tiếp tục chờ đợi. Kể cả trường hợp của Hồng Duy, tôi vẫn chờ đến mùng 7/8".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm