“Hot-girl” bóng chuyền Nguyệt Anh ngậm ngùi vì lỡ ASIAD 2018 sau chấn thương hi hữu

thứ tư 1-8-2018 18:41:23 +07:00 0 bình luận
“Hot-girl” bóng chuyền Phạm Thị Nguyệt Anh phải ngậm ngùi nói lời chia tay ASIAD 2018 sau chấn thương từ… trên trời rơi xuống.

"Hot-girl" bóng chuyền Phạm Thị Nguyệt Anh phải ngậm ngùi nói lời chia tay ASIAD 2018 sau chấn thương từ… trên trời rơi xuống.

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang trong quá trình chuyển giao thế hệ. Một loạt trụ cột như Ngọc Hoa, Ngọc Diễm hay Hồng Đào rút lui để "nhường" sân chơi cho những VĐV kế cận.

Ngoài ra, Đoàn Thị Xuân bị chấn thương khiến bóng chuyền Việt Nam rơi vào tình cảnh khó khăn. Trong tình thế đó, Phạm Thị Nguyệt Anh được kỳ vọng sẽ gánh vác trọng trách trong lần đầu tiên tập trung ĐTQG chuẩn bị cho VTV Cup và ASIAD 2018.

“Hot-girl” bóng chuyền Nguyệt Anh ngậm ngùi vì lỡ ASIAD 2018 sau chấn thương hi hữu - Ảnh 1.

Nguyệt Anh đang là tay đập sáng giá của ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam. Ảnh: Phương Dũng

Với chiều cao 1.74m, Nguyệt Anh là tay đập đầy hứa hẹn của bóng chuyền Việt Nam. Cô là nhân tố quan trọng cùng U19 Việt Nam vượt qua Hàn Quốc và cán đích vị trí thứ 4 ở giải U19 châu Á 2016. Thế nhưng, cô gái sinh năm 1998 có khuôn mặt xinh xắn này bỗng gặp chấn thương không ngờ đến.

Trong lúc trở về đội bóng chủ quản là Thông tin LienVietPost Bank cùng đồng đội Linh Chi để lấy thêm đồ dùng sinh hoạt cá nhân, tay đập gốc Quảng Bình không may gặp phải tai nạn từ bình thủy tinh bị vỡ.

Mảnh vỡ của bình thủy tinh khiến Nguyệt Anh bị đứt vài sợi gân ở ngón thứ 4 và thứ 5 của bàn tay phải, cổ tay cũng bị cứa rách một đoạn khá lớn. Nguyệt Anh được đưa vào bệnh viện điều trị. Cô đã trở về đơn vị chủ quản để chữa trị chấn thương.

"Sức khỏe của tôi đã đỡ nhiều. Tôi đang trong quá trình tập hồi phục chấn thương", Nguyệt Anh chia sẻ. Theo chẩn đoán, cô gái gốc Quảng Bình sẽ phải mất khoảng 3 tháng mới trở lại thi đấu.

“Hot-girl” bóng chuyền Nguyệt Anh ngậm ngùi vì lỡ ASIAD 2018 sau chấn thương hi hữu - Ảnh 3.

Cô gái sinh năm 1998 gốc Quảng Bình có gương mặt khả ái, thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: Phương Dũng

Nguyệt Anh sẽ lỡ cơ hội góp mặt ở VTV Cup 2018 cũng như ASIAD 2018. "Lần đầu tiên được triệu tập vào ĐTQG tham dự các giải đấu lớn như ASIAD, tôi háo hức lắm. Bỗng nhiên tai họa ập đến phải chịu. Thế nên, trong lòng cảm thấy buồn, tiếc nuối nhiều lắm", Nguyệt Anh giãi bày.

"Theo báo cáo từ các bộ phận, Nguyệt Anh xin phép rời đội tuyển để trở về CLB Thông tin LienVietPostBank cùng một đồng nghiệp để có việc riêng nhưng Nguyệt Anh sau đó đã bị mảnh thủy tinh vỡ cắt vào tay dẫn đến chấn thương khá nặng, phải nhập viện để phẫu thuật. Đây là sự cố đáng tiếc và không hề mong muốn đối với đội tuyển lẫn bản thân VĐV", ông Lê Trí Trường, Tổng thư ký Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam (VFV) cho biết.

Với sự cố đáng tiếc này, ông Trường cho biết thêm, VFV sẽ có buổi làm việc cùng Ban huấn luyện cũng như các tuyển thủ của 2 đội tuyển nam và nữ để siết chặt kỷ luật, không cho phép VĐV tự tiện rời đội tuyển để làm việc riêng, ngoại trừ những việc quá cấp thiết, vì đây đang là giai đoạn chuẩn bị cao độ về chuyên môn và tâm lý cho VĐV trước khi chốt danh sách dự tranh ASIAD 2018. 

“Hot-girl” bóng chuyền Nguyệt Anh ngậm ngùi vì lỡ ASIAD 2018 sau chấn thương hi hữu - Ảnh 5.

Sự vắng mặt của Nguyệt Anh là điều tiếc nuối của ĐT nữ bóng chuyền Việt Nam. Ảnh: Phương Dũng

Trong khi đó, HLV trưởng ĐT nữ Nguyễn Tuấn Kiệt cho hay, sau sự cố đáng tiếc của Nguyệt Anh, đội tuyển chỉ còn 4 VĐV là chủ công và đối chuyền là Trần Thị Thanh Thúy, Dương Thị Hên, Đặng Thị Kim Thanh và Đinh Thị Thúy. Phía đội tuyển nữ cũng xin bổ sung thêm các VĐV khác tuy nhiên giờ chỉ được thay thế bởi những VĐV còn lại trong đội tuyển.

“Hot-girl” bóng chuyền Nguyệt Anh ngậm ngùi vì lỡ ASIAD 2018 sau chấn thương hi hữu - Ảnh 6.

Lịch thi đấu của đoàn TTVN ở ASIAD 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm