Jordan Clarkson đặt mục tiêu cùng Philippines trong tương lai

thứ bảy 1-9-2018 11:07:25 +07:00 0 bình luận
Jordan Clarkson mới đây đã đặt mục tiêu cùng Philippines ở các giải đấu trong tương lai.

Dù thất bại trên hành trình hướng tới chức vô địch ASIAD 18, nhưng chừng đó là không làm nhụt chí Jordan Clarkson. Cầu thủ thuộc biên chế Cleveland Cavaliers mới đây đã bày tỏ mong muốn đạt được thành tích cao cùng Philippines ở các giải đấu tiếp theo.

Jordan Clarkson đã nói với toàn thể những vận động viên khác ở đại sứ quán Philippines tại Indonesia rằng: "Xin chúc mừng những người đã có huy chương. Thời gian tới, chúng tôi [tuyển bóng rổ Philippines] sẽ có huy chương."

Jordan Clarkson đặt mục tiêu cùng Philippines trong tương lai - Ảnh 1.

Jordan Clarkson cùng Philippines đã dễ dàng vượt qua Syria trong trận đấu tranh hạng 5 ở ASIAD 18.

Kỳ ASIAD tiếp theo sẽ được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc vào năm 2022. Khi đó, Jordan Clarkson sẽ bước sang tuổi 30. Nếu được thi đấu, Jordan Clarkson có thể sát cánh cùng những tài năng sáng giá nhất Philippines là Kobe Paras, Kai Sotto, AJ Edu...

Tuyển bóng rổ Philippines kết thúc ASIAD 18 với vị trí thứ 5, sau khi lần lượt đánh bại Nhật Bản và Syria ở các trận đấu phân hạng. Trước đó, Philippines đã không thể tiến vào bán kết do thua Hàn Quốc ở tứ kết.

Người hâm mộ Philippines đang kỳ vọng Jordan Clarkson có thể tiếp tục khoác áo đội tuyển trong các giải đấu sắp tới, lúc những hảo thủ như Terrence Romeo, Matthew Wright... sẽ trở lại sau khi mãn hạn cấm thi đấu do tham gia vào vụ ẩu đả với tuyển Úc ở vòng loại FIBA World Cup.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm