Không phải Nhật, HLV Park Hang Seo bối rối nhất với đội 3 năm chưa thi đấu tại ASIAD 18

thứ tư 25-7-2018 19:11:20 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau khi lễ bốc thăm lần thứ 2 của môn bóng đá nam ASIAD 18 diễn ra vào chiều nay (25/7).

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ sau khi lễ bốc thăm lần thứ 2 của môn bóng đá nam ASIAD 18 diễn ra vào chiều nay (25/7).

Đội tuyển U23 Palestine sẽ nằm ở bảng A cùng chủ nhà U23 Indonesia. Trong khi đó, U23 UAE nằm ở bảng E với U23 Hàn Quốc. Bảng D của đội tuyển U23 Việt Nam vì vậy được giữ nguyên quân số.

Sau sự kiện này, HLV Park Hang Seo cho biết: "Đầu tiên, việc phải bốc thăm thêm lần nữa là sự cố đáng tiếc, sơ suất của BTC. Bảng đấu của chúng ta không bị ảnh hưởng. Việc được chơi ít hơn các đội khác 1 trận như hiện nay có thể coi là may mắn cho chúng ta".

Không phải Nhật, HLV Park Hang Seo bối rối nhất với đội 3 năm chưa thi đấu tại ASIAD 18 - Ảnh 1.

Bảng thi đấu chính thức của môn bóng đá nam ASIAD 18.

Về 3 đối thủ tại U23 Nhật Bản, U23 Pakistan và U23 Nepal, HLV Park Hang Seo đưa ra nhận định: "Với tình hình tổ chức như hiện nay, chúng ta sẽ gặp U23 Pakistan ở lượt trận thứ hai nhưng chúng tôi đang thiếu dữ liệu về họ. Quốc gia này bị FIFA xử phạt, cấm tham gia hoạt động bóng đá quốc tế trong 3 năm. Trong khoảng thời gian đó, chúng tôi không có thông tin gì về học. Đó là khó khăn".

"Với U23 Nepal, chúng tôi tiếp tục phân tích và sẽ đưa ra chiến thuật phù hợp dành cho họ. Xét trong 3 đội, U23 Nhật Bản là đối thủ lớn nhất vì họ là hạt giống số 1. Thế nhưng, Pakistan mới khiến tôi băn khoăn vì không có nhiều thông tin. U23 Nepal thì một số cầu thủ của họ đột phá khá tốt và cũng là đội có tổ chức tốt".

Không phải Nhật, HLV Park Hang Seo bối rối nhất với đội 3 năm chưa thi đấu tại ASIAD 18 - Ảnh 2.

Phạm Xuân Mạnh (trái) đã hội quân cùng U23 Việt Nam vào chiều nay (25/7). Ảnh: Trung Thu.

Cuối cùng, HLV người Hàn Quốc xác định: "Chúng tôi xác định không có đội nào là dễ ở ASIAD 18 này. Mỗi trận đấu với U23 Việt Nam đều là một trận chung kết".

U23 Việt Nam vừa trải qua buổi tập thứ hai tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Văn Giang, Hưng Yên). Hôm nay, đội có thêm hậu vệ Phạm Xuân Mạnh (SLNA). Xuân Mạnh gặp chấn thương, không thể ra sân thi đấu cho SLNA ở bán kết Cúp quốc gia 2018 vào chiều nay (25/7) nên hội quân sớm hơn đồng đội Phan Văn Đức.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tập hai buổi trong ngày mai (26/7). Đến ngày 1/8, đội sẽ trở về Hà Nội tập luyện trước khi bước vào Giải bóng đá giao hữu quốc tế - Cúp Vinaphone 2018.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm