LMHT: Đẳng cấp chênh lệch, Việt Nam chưa thể gây bất ngờ trước Hàn Quốc

thứ hai 27-8-2018 13:24:33 +07:00 0 bình luận
Sau 35 phút cầm cự, EVOS không thể tạo ra bất ngờ trước đội tuyển hàng đầu châu Á – Hàn Quốc trong trận đầu ra quân tại ASIAD 2018.

Sau 35 phút cầm cự, EVOS không thể tạo ra bất ngờ trước đội tuyển hàng đầu châu Á – Hàn Quốc trong trận đầu ra quân tại ASIAD 2018.

Bước vào trận đấu lịch sử của Liên minh huyền thoại này, EVOS được đánh giá thấp hơn hẳn so với đối thủ Hàn Quốc bởi đội bạn là tập hợp của những game thủ hàng đầu ở vị trí của họ. Trong khi đó, EVOS đang không có phong độ tốt tại VCS mùa hè.

Bước vào trận đấu, EVOS của Việt Nam thi đấu đầy tập trung. Thậm chí, Stark còn có thể thi đấu ngang cơ với Kiin. Thế nhưng, lại giống như những lần bơi ra biển lớn khác của EVOS, Slay tiếp tục là gánh nặng.

LMHT: Đẳng cấp chênh lệch, Việt Nam chưa thể gây bất ngờ trước Hàn Quốc - Ảnh 2.

Thời điểm đội tuyển Hàn Quốc kết thúc trận đấu.

Bên phía Hàn Quốc, Faker và CoreJJ có trận mở màn ASIAD chơi vô cùng nổi bật với các chỉ số K/D/A  ấn tượng (Faker: 8/2/4, CoreJJ: 1/0/10). Trong khi đó, bên phía Việt Nam, các game thủ không thể thể hiện được nhiều. Cùng với đó, Slay thể hiện rằng anh dường như vẫn chưa sẵn sàng cho các sân chơi lớn. Cả trận Slay có hệ số K/D/A là 1/4/3, có 275 chỉ số lính, bên cạnh đó là lối lên đồ chưa phù hợp với thế trận.

LMHT: Đẳng cấp chênh lệch, Việt Nam chưa thể gây bất ngờ trước Hàn Quốc - Ảnh 3.

Dù thất bại nhưng Stark (Phan Công Minh) vẫn có thể tự hào vì đã có thể chơi ngang ngửa với đối thủ.

Sau 35 phút thi đấu, EVOS của Việt Nam phải nhận thất bại so với đối thủ. Thậm chí đây còn là một thất bại nặng nề của đội này. Cụ thể, EVOS ghi được 8 điểm hạ gục so với 16 của đối thủ. Họ chỉ phá được 3 trụ ngoài cùng của Hàn Quốc trong khi đó, đối thủ còn tấn công và san phẳng đường giữa của EVOS. Hàn Quốc thu được 66.8 nghìn tiền vượt trội hơn hẳn 57.9 nghìn tiền của Việt Nam.

Nhìn chung, EVOS của Việt Nam thua về thế trận so với Faker và đồng đội. Trận đấu tiếp theo, Stark và đồng đội sẽ thi đấu với Kazakhstan. Đối thủ này đã thể thua Trung Quốc trong một trận đấu họ lép về hoàn toàn về lối đánh và thế trận. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm