Olympic Việt Nam không thể tập trên cỏ úa, mặt sân xấu như mặt ruộng

thứ hai 13-8-2018 16:57:10 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục không thể tập luyện đàng hoàng khi mặt sân của công ty Samsung không thể đảm bảo chất lượng như suy nghĩ ban đầu.

Đội tuyển Olympic Việt Nam tiếp tục không thể tập luyện đàng hoàng khi mặt sân của công ty Samsung không thể đảm bảo chất lượng như suy nghĩ ban đầu.

Sân bóng của công ty Samsung nằm cách khách sạn Harper Lippo Cikarang khoảng 7km. Olympic Việt Nam đã hy vọng sẽ được tập luyện đàng hoàng một buổi trước khi bước vào trận đấu đầu tiên gặp Olympic Pakistan. Tuy nhiên, mọi thứ đã không được như ý.

Khi đến sân tất cả đều rất ngạc nhiên khi mặt sân rất xấu, cỏ úa vàng. Trên sân, nhân viên của công ty Samsung vẫn đang lái xe lu để san phẳng đất, người thì rắc vôi bột để tạo đường biên và vòng 16m50.

Olympic Việt Nam không thể tập trên cỏ úa, mặt sân xấu như mặt ruộng - Ảnh 2.

Olympic Việt Nam không thể tập luyện ở mặt cỏ úa vàng, mặt sân như mặt ruộng vào chiều nay (13/8). Ảnh: Trung Thu.

Với chất lượng mặt sân như vậy, HLV Park Hang Seo quyết định để các cầu thủ chuyển sang sân cỏ nhân tạo dành cho thi đấu bóng đá 7 người để tập luyện.

Nói về bất cập trong tập luyện như vậy, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm chia sẻ: "Phía công ty Samsung đã hỗ trợ nhiệt tình do ông Park Hang Seo có mối quan hệ. Tuy nhiên, do sân này đã không được sử dụng từ lâu nên phía công ty cho biết cần thời gian cải tạo. Chúng tôi cũng phải chấp nhận việc này".

"Nếu không chấp nhận chúng ta sẽ phải di chuyển rất xa để tập luyện, với tần suất 2 ngày/trận, thể lực của các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. Sân tập này đã được BHL khảo sát từ khi đặt chân đến đây. Trong 2 ngày tới, hy vọng sân tập sẽ được cải tạo tốt hơn, chỉ cần phẳng hơn, được tưới nước, tôi nghĩ sẽ có thể đảm bảo ở mức nhất định cho một buổi tập".

Olympic Việt Nam không thể tập trên cỏ úa, mặt sân xấu như mặt ruộng - Ảnh 4.

Toàn đội phải chuyển sang sân cỏ nhân tạo 7 người để tập luyện. Ảnh: Trung Thu.

Như vậy, Olympic Việt Nam kể từ ngày đặt chân lên đất Indonesia vẫn chưa thể tập luyện một buổi đàng hoàng trên sân bóng 11 người đích thực.

Buổi tập chiều nay dù tập ở sân không chuẩn nhưng HLV Park Hang Seo vẫn quyết định cho tập kín. Ngày mai (14/8), Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018 gặp Olympic Pakistan lúc 16h00.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm