Thầy trò Park Hang Seo được treo thưởng 1 tỷ đồng nếu vô địch ASIAD 2018

thứ tư 1-8-2018 17:20:12 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhận được số tiền 1 tỷ nếu như... thắng chung kết tại Đại hội thể thao châu Á.

Chiều nay (1/8), Ủy ban Olympic Việt Nam tổ chức lễ ký kết hợp đồng tài trợ cho đoàn TTVN tham dự ASIAD 2018.

Cụ thể, các VĐV giành được HCV ASIAD 2018 sẽ nhận được số tiền 500 triệu đồng từ Công ty CP đầu tư và phát triển đô thị Long Giang. Riêng đối với đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ nhận được số tiền 1 tỷ nếu như... thắng chung kết tại Đại hội thể thao châu Á này.

Thầy trò Park Hang Seo được treo thưởng 1 tỷ đồng nếu vô địch ASIAD 2018 - Ảnh 1.

ĐT U23 Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho Cúp Tứ hùng và ASIAD 2018

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Trần Đức Phấn, Trưởng đoàn TTVN tại ASIAD 2018 chia sẻ: "Thể thao Việt Nam có bước chuyển mình đáng kể trong những năm qua. Chúng ta đã có huy chương vàng Olympic khiến nhiều người bất ngờ. ASIAD là đấu trường thể thao cấp châu lục nhưng rất nhiều môn Olympic ở đấu trường châu Á cũng tương đương đấu trường Olympic".

Theo ông Trần Đức Phấn, đoàn TTVN tham gia với lực lượng đông đảo với hơn 300 VĐV trong tổng số 523 thành viên, có lồng ghép VĐV trẻ, các môn được xã hội hóa để chuẩn bị cho các giải thể thao quan trọng kế tiếp, trong đó có SEA Games 2021 được tổ chức tại sân nhà Việt Nam.

Đề cập đến vấn đề bản quyền truyền hình đang thu hút sự quan tâm của giới truyền thông cũng như người hâm mộ, ông Trần Đức Phấn bày tỏ: "Nếu truyền hình không có thì quả là buồn cho các VĐV. Việc đó nằm ngoài khả năng của chúng tôi. Đoàn TTVN sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để phóng viên truyền tải thông tin, hình ảnh về Việt Nam". 

Ông Trần Văn Mạnh, TTK UB Olympic Việt Nam, chia sẻ thêm: "Hiện đoàn TTVN có tổng cộng 7 nhà tài trợ. Các nhà tài trợ đều quan tâm nhiều đến HCV tại Indonesia".

Thầy trò Park Hang Seo được treo thưởng 1 tỷ đồng nếu vô địch ASIAD 2018 - Ảnh 3.

Lịch thi đấu của đoàn Thể thao Việt Nam ở ASIAD 2018.

Đoàn TTVN sẽ tổ chức lễ xuất quân vào ngày 9/8 tại Hà Nội.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm