Trước khai mạc ASIAD 2018, 17 VĐV bắn súng của Indonesia phải ngủ ở… sàn

thứ năm 16-8-2018 15:09:14 +07:00 0 bình luận
Trước ngày khai mạc ASIAD 2018, có đến 17 VĐV bắn súng của Indonesia phải ngủ ở sàn.

Trước ngày khai mạc ASIAD 2018, có đến 17 VĐV bắn súng của Indonesia phải ngủ ở sàn.

Theo giới truyền thông xứ sở vạn đảo, có 17 VĐV bắn súng của Indonesia buộc phải ngủ ở Khu liên hợp Thể thao Jakabaring (JSCC), Palembang, Nam Sumatra vì họ không nhận được ngân sách cho việc lưu trú. Ủy ban Olympic Indonesia (IOA) yêu cầu lãnh đạo bộ môn này khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng.

"Tất cả các VĐV của Indonesia tham dự ASIAD lần này nên được hưởng chế độ về lưu trú chứ không thể ngủ ở thảm. IOA yêu cầu lãnh môn bắn súng giải quyết ngay vấn đề này bởi nó có thể ảnh hưởng đến thành tích thi đấu của các VĐV", ông Lukman Niode, Tổng thư ký IOA nói.

Giải trình với Bộ trưởng bộ Điều phối phát triển con người và văn hóa, Puan Maharani, lãnh đạo bộ môn bắn súng của Indonesia là ông Pol Syafruddin đã xác nhận điều này và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước những gì đã xảy ra.

Trước khai mạc ASIAD 2018, 17 VĐV bắn súng của Indonesia phải ngủ ở… sàn - Ảnh 2.

Trước ngày khai mạc ASIAD 2018, chủ nhà Indonesia để lại nhiều hình ảnh không đẹp.

Theo đó, bắn súng Indonesia đến với ASIAD 2018 bao gồm 30 VĐV, trong đó 10 VĐV hưởng theo ngân sách quốc gia được lưu trú ở khách sạn tại Palembang trong khi đó, 17 VĐV kể trên tham dự theo kinh phí tụ túc, một số còn lại ở tại nhà riêng, nhà đồng nghiệp hoặc tự thuê khách sạn. 

Bắn súng không phải là môn thế mạnh của chủ nhà ASIAD 2018. Trong khi đó, Việt Nam đặt kỳ vọng lớn vào Hoàng Xuân Vinh, VĐV từng giành HCV Olympic 2016.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm