Bầu phủi Việt “Quảng Ninh”: Việt Nam chỉ thiếu 1 chút may mắn

Nguyên Vũ
chủ nhật 13-1-2019 13:14:00 +07:00 0 bình luận
Dẫn dắt đội bóng không được đánh giá quá cao là FC Gia Việt vô địch giải bóng đá phủi hàng đầu HPL-S6, ông bầu Việt “Quảng Ninh” hiểu rất rõ việc làm thế nào để một đội bóng cửa dưới giành được kết quả tốt với những đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Ở giải bóng đá Phong trào Ngoại hạng HPL-S6, FC Gia Việt cũng trải qua chuỗi 4 trận không biết đến mùi chiến thắng, nhưng sau đó đội bóng cá tính này đã có chuỗi trận đấu ấn tượng với những chiến thắng liên tiếp trước những đội bóng được đánh giá cao hơn để rồi bước lên ngôi vô địch.

Là người dẫn dắt FC Gia Việt, bầu Việt “Quảng Ninh” luôn biết cách động viên tinh thần của các cầu thủ trong đội bóng để vượt qua những trận đấu khó khăn nhất. Dưới góc nhìn của riêng mình, anh Nguyễn Thanh Việt cũng có những nhận xét riêng về hành trình của Đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019.

Về trận gặp Iran, theo bầu Việt thực tế ĐTVN đã chơi quá tốt so với thực lực của mình và đã thành công qua 36 phút đầu tiên. Nhưng đội bạn có những cá nhân suất sắc toả sáng đúng thời điểm nên đội bóng của chúng ta đã phải chịu thất bại.

“Qua 2 trận đấu đầu tiên, nhìn chung Đội tuyển đã chơi tốt, nhưng cảm giác thiếu 1 chút may mắn để có được những kết quả thuận lợi, nhất là trong trận đấu với Iraq.” Theo bầu Thanh Việt, trong bóng đá dù có chơi tốt đến đâu vẫn cần 1 chút may mắn để có được thành công.

Bầu phủi Việt “Quảng Ninh”: Việt Nam chỉ thiếu 1 chút may mắn
Đội tuyển Việt Nam cần một chút may mắn để giành được những kết quả thuận lợi tại Asian Cup 2019. Ảnh: AFC

Mặc dù đã phải nhận 2 thất bại, nhưng bầu Việt vẫn giữ nguyên quan điểm Đội tuyển Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng sau lượt trận cuối gặp Yemen. Anh Việt cho biết, anh đã xem Yemen đá 2 trận đấu vừa rồi. Và nếu như chơi đúng phong độ như 2 trận vừa qua, Đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể có được kết quả tốt để vượt qua vòng đấu bảng.

Bầu “Việt Quảng Ninh” cũng dự đoán trận gặp Yemen 2 đội sẽ đá mở, đều sẽ đẩy đội hình lên đá tấn công và Việt Nam sẽ có 1 kết quả tốt trước Yemen.

Ở thời điểm hiện tại bầu Việt cho rằng Đội tuyển Việt Nam đã có 1 vị thế hoàn toàn khác trên đấu trường châu lục, không phải đội bóng nào ở châu cũng có thể bắt nạt được nữa. Với tinh thần tốt, kĩ thuật tốt, bản lĩnh và ý chí cao…Đội tuyển sẽ trưởng thành dần qua từng trận đấu ở giải đấu này.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm