Có bao nhiêu cầu thủ Việt Nam đã bất phân thắng bại với Jordan?

Lê Hữu Thành
thứ bảy 19-1-2019 5:35:21 +07:00 0 bình luận
Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang-seo trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019 (18h, 20/1) không phải cái tên xa lạ khi cả 2 đội đã cầm hòa nhau trong cả 2 trận lượt đi và lượt về ở vòng loại.

Việt Nam và Jordan là 2 đội tuyển nằm tại bảng C – vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019. Hai đội tuyển đã xuất sắc vượt qua các đối thủ trong bảng đấu là Afghanistan và Cambodia để góp mặt ở Vòng chung kết sân chơi châu lục. Một lần nữa cơ duyên tiếp tục đưa 2 đội tuyển chạm trán với nhau tại vòng 16 đội.   

Tại vòng loại, tuyển Việt Nam và Jordan bất phân thắng bại. “Ngôi sao vàng” dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Nguyễn Hữu Thắng cầm hòa đối thủ không bàn thắng trên sân Thống Nhất vào tháng 6/2017. Tháng 3/2018, đến lượt HLV Park Hang-seo giúp tuyển Việt Nam chia điểm với tỉ số 1-1 trên sân Jordan ở trận lượt về.

Tiền đạo Anh Đức là cầu thủ mở điểm cho tuyển Việt Nam. Còn Munther Abu Amarah là người ấn định tỉ số hòa 1-1. Nhưng đáng tiếc cả 2 gương mặt đã ghi bàn  không thể tham dự Vòng chung kết.

So với 2 trận đấu tại vòng loại, đội hình của 2 đội tuyển tham dự Asian Cup 2019 gần như không có sự khác biệt. Riêng tuyển Việt Nam giữ lại đến 17 cầu thủ.

Có bao nhiêu cầu thủ Việt Nam đã bất phân thắng bại với Jordan?
Xuân Trường góp mặt ở 2 trận đấu lượt đi và lượt về.

Trong đó Văn Lâm, Công Phượng, Tiến Dũng (trung vệ), Ngọc Hải, Xuân Trường, Quang Hải, Tuấn Mạnh, Duy Mạnh và Hồng Duy là những cái tên đã tham dự đủ 2 trận đấu tại vòng loại.

Còn lại Văn Đức, Đức Huy, Đức Chinh, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toàn, Huy Hùng và Tiến Dũng (thủ môn) góp mặt 1 trận đấu.

Trong khi đó, con số của Jordan là 15. Riêng Al Samrieh, Ihsan Haddad, Yaseen Al-Bakhit, Tareq Khattab, Ahmed Samir và Yousef Al-Rawashdeh đã trạm chán với “Ngôi sao vàng” 2 trận đấu lượt đi và lượt về.

Còn những gương mặt còn lại gồm Baha’Faisal, Obieda  Yazan Abu Arab, Ahmed Abdel Sattar, Khalil Bani Attiah, Anas Bani Yaseen, Baha’Abdel Rahman, Feras Shelbaieh, Moataz Yaseen và  Saleh Rateb là 1 trận đấu.       

Những lần đối đầu nhau tại vòng loại có thể giúp cho 2 đội tuyển nắm rõ được những điểm mạnh, yếu của đối thủ nhằm đưa ra đội hình và chiến thuật hợp lý để hướng đến chiến thắng ở vòng đấu loại trực tiếp đầu tiên tại Asian Cup 2019.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm