Có một đối thủ mà Đình Trọng phải đánh bại ở Hàn Quốc

thứ năm 10-1-2019 5:17:00 +07:00 0 bình luận
Trong khi đồng đội đang “chiến đấu” ở đấu trường Asian Cup 2019, thì Trần Đình Trọng lại phải “xách vali” để bắt đầu hành trình lấy lại phong độ tại xứ Kim Chi.

Sáng 10/1, trung vệ Trần Đình Trọng cùng với người đồng đội màu áo tuyển VN Lục Xuân Hưng và “đàn em” ở tuyển U19 VN Đặng Văn Tới đã lên đường sang Hàn Quốc điều trị chấn thương. Tại sân bay, Đình Trọng tỏ ra hớn hở, vui vẻ để nói lời chia tay gia đình và người hâm mộ.

Tại xứ Kim Chi, bộ 3 sẽ được chăm sóc bởi bác sĩ Choi Ju-young – người cũng đang chữa trị cho tuyển thủ Vũ Văn Thanh.

Như vậy, sau nhiều lần chờ đợi hồi âm từ phía Bộ Ngoại Giao về việc xin được cấp Visa sang Hàn Quốc, Đình Trọng cũng đã thở phào nhẹ nhõm và có thể yên tâm bắt đầu vào quá trình hồi phục chấn thương. Thực tế, chấn thương của trung vệ 22 tuổi gặp phải xảy ra trước thềm AFF Cup 2018.

Có một đối thủ mà Đình Trọng phải đánh bại ở Hàn Quốc
Xuân Hưng, Văn Tới và Đình Trọng lên đường sang Hàn Quốc. Ảnh: FBNV. 

Nhưng vì cố gắng ra sân thi đấu để góp vào thành tích chung đưa tuyển VN lên ngôi vô địch Đông Nam Á khiến chấn thương của Trọng “ỉn” trở nên nặng hơn. Kết quả, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đành lỡ hẹn với Asian Cup 2019 và phải gấp rút lên đường sang Hàn Quốc điều trị.

Trước đó vào tối 8/1, Đình Trọng được Đài truyền hình Việt Nam mời đến trường quay để bình luận trận đấu giữa tuyển VN gặp tuyển Iraq – trận đấu mà thầy trò HLV Park Hang-seo nhận thất bại đáng tiếc 2-3.

Trong cuộc chia sẻ với nhà Đài, Đình Trọng thể hiện sự nuối tiếc khi không thể sát cát với toàn đội tại sân chơi lớn nhất châu lục được tổ chức ở UAE.

Vào lúc 18h00 tối 12/1, các đồng đội của Đình Trọng sẽ bước vào lượt trận thứ hai của bảng D – Asian Cup 2019 gặp tuyển Iran. Một trận đấu được dự báo đầy khó khăn đối với thầy trò HLV Park Hang-seo. Dĩ nhiên, Trọng “ỉn” cũng không quên gửi lời chúc may mắn đến toàn đội với hy vọng giành được kết quả tốt.   

 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm