Tin không vui: "Hung thần" của ĐTVN tái xuất trận gặp Iran

thứ sáu 11-1-2019 2:38:00 +07:00 0 bình luận
Trọng tài từng “gây thù chuốc oán” với bóng đá Việt Nam được AFC chỉ định bắt chính trong trận đấu giữa thầy trò HLV Park Hang Seo và ĐT Iraq.

Truyền thông châu Á đồng loạt đưa tin trọng tài Muhammad Taqi được AFC phân công cầm còi trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran tới.

Ông Muhammad Taqi chắc hẳn không còn xa lạ gì với bóng đá Việt Nam. 1 năm trước, ông vua áo đen người Singapore bắt chính trận đấu của ĐT U23 tại Bán kết U23 Châu Á với U23 Qatar.

Khi ấy, trọng tài 32 tuổi khiến U23 Việt Nam phải chịu 1 quả phạt đền cuối hiệp 1 sau khi xác định trung vệ Bùi Tiến Dũng phạm lỗi với đối phương trong vòng cấm. Và đội bóng của HLV Park Hang Seo bị thủng lưới trong pha bóng này. Phẫn nộ với quyết định của trọng tài Muhammad Taqi, các CĐV Việt Nam nhanh chóng tìm ra tài khoản Facebook của ông và không ngừng công kích. Ông vua áo đen người Singapore đã phải khóa tài khoản Facebook trước “cơn mưa gạch đá” của người hâm mộ đất nước hình chữ S.

Ông Muhammad Taqi được công nhận là trọng tài FIFA từ năm 2012. Trong sự nghiệp, ông từng được cầm còi tại nhiều giải đấu lớn như ASIAN Cup và cả World Cup. Năm 2018 vừa qua, ông vua áo đen người Singapore nhận danh hiệu trọng tài xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iran trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng D ASIAN Cup 2019 diễn ra vào 18h ngày 12/1 (theo giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm