Cựu tuyển thủ Sỹ Mạnh dự đoán trận UAE vs Bahrain: Đừng mong chờ bất ngờ

thứ sáu 4-1-2019 13:55:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2012 nhận định khác hẳn với giới mộ điệu thông thường bất chấp Bahrain đang có phong độ rất cao.

Chưa hơn 24 tiếng đồng hồ nữa, Asian Cup 2019 – ngày hội bóng đá lớn nhất châu Á sẽ chính thức khai mạc tại Các tiểu Vương quốc Ả rập Thống Nhất (UAE). Đội bóng chủ nhà nằm tại bảng A và có trận đấu ra quân gặp tuyển Bahrain vào lúc 23h00 ngày 5/1, trên SVĐ Zayed Sports.

Chia sẻ với giới truyền thông trước giờ bóng lăn, tiền đạo ngôi sao Ahmed Khalil của tuyển UAE đã mơ về ngày đứng trên bục vinh quang và nâng cao chức vô địch tại quê nhà. Đánh giá về những lời chia sẻ trên, cựu tiền đạo Lê Sỹ Mạnh cho rằng đó lời phát biểu nhằm khích lệ tinh thần cho các đồng đội đến từ Khalil.   

Cựu tuyển thủ Sỹ Mạnh dự đoán trận UAE vs Bahrain: Đừng mong chờ bất ngờ
Tuyển UAE (áo trắng) dự đoán sẽ có 3 điểm ở ngày ra quân.

“Một lời phát biểu khá đặc biệt và rất lạ. Nhưng đồng thời lại thể hiện sự tự tin của tuyển thủ này. Đấy chính là chiêu nhằm nâng cao lòng quyết tâm và động lực thi đấu cho các đồng đội trước khi chính thức vào giải đấu”, Sỹ Mạnh nhận xét với Webthethao.vn tối 4/1. 

Bỏ qua những câu chuyện bên lề, cựu tiền đạo người Thanh Hóa đánh giá tuyển UAE rất cao tại giải đấu năm nay. Anh nhận định đội bóng chủ nhà sẽ thắng dễ ở trận ra quân gặp tuyển Bahrain tại Asian Cup 2019.

“Tôi nghĩ đây không phải thử thách khó cho tuyển UAE. Tôi dự đoán đội bóng chủ nhà sẽ thắng dễ 2-0 ở trận ra quân. Tôi tin họ sẽ chọn cách tấn công để nhập cuộc trận đấu và thể được sức mạnh trước Bahrain, đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều”, cựu tuyển thủ này tiếp lời.

Cựu tuyển thủ Sỹ Mạnh dự đoán trận UAE vs Bahrain: Đừng mong chờ bất ngờ
Sỹ Mạnh (phải) đang làm công tác đào tạo trẻ tại Trung tâm bóng đá của cựu tuyển thủ Lê Công Vinh. 

Bên cạnh dự đoán về cặp đấu giữa tuyển UAE và tuyển Bahrain, Lê Sỹ Mạnh không quên gửi lời chúc đến tuyển Việt Nam tại ngày hội bóng đá châu lục. Cựu tuyển thủ này khẳng định sẽ giành thời gian để theo dõi thầy trò HLV Park Hang-seo tại các trận đấu của bảng D.

“Chắc chắn rồi, tôi sẽ không bỏ sót bất cứ trận đấu nào của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019. Tôi mong những điều bất ngờ từ phía đội tuyển chúng ta”, Sỹ Mạnh kết luận.

Lịch thi đấu ngày 5/1:

* 23h00: Tuyển UAE – Tuyển Bahrain (VTV5 THTT)

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm