Đây sẽ là đội hình xuất phát của Việt Nam trận gặp Jordan?

Trần Vũ Minh Khôi
chủ nhật 20-1-2019 1:57:00 +07:00 0 bình luận
18h tối nay 20/1, Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup 2019. Hãy cùng Webthethao đi tìm đội hình xuất phát của thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận đấu này.

Sau màn trình diễn tại vòng bảng, gần như chắc chắn Đặng Văn Lâm tiếp tục bắt chính trong trận đấu với Jordan.

Hàng thủ ĐT Việt Nam sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Đỗ Duy Mạnh sau án treo giò. Với sự trở lại của Mạnh “gắt”, nhiều khả năng Đoàn Văn Hậu được HLV Park Hang Seo trả lại vị trí hậu vệ cánh sở trường thay vì phải đá trung vệ như trận gặp Yemen vừa qua. Ở hàng lang cánh đối diện, Trọng Hoàng vẫn là sự lựa chọn số 1 của chiến lược gia người Hàn Quốc.

Sau khi không thể hiện được nhiều ở trận gặp Yemen, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ phải trở lại băng ghế dự bị trong cuộc chạm trán Jordan tới. Mẫu cầu thủ có thể lực và khả năng tranh chấp tốt như Đức Huy là một phương án không tồi cho HLV Park Hang Seo để khắc chế lối đá đầy sức mạnh của Jordan.

Trong khi đó, Hùng Dũng sau màn trình diễn tròn vai ở cả 3 trận đấu ở vòng bảng có thể tiếp tục được thầy Park tin tưởng. Với khả năng lên công về thủ tốt, Dũng “chíp” đóng vai trò cầu nối trong giữa hàng công và hàng thủ trong những tình huống ĐT Việt Nam có cơ hội phản công.

Trên hàng công, Quang Hải, Văn Đức và Công Phượng nhiều khả năng tiếp tục ra sân từ đầu sau những gì đã thể hiện ở 3 trận đấu vòng bảng.

Đây sẽ là đội hình xuất phát của Việt Nam trận gặp Jordan?

Trên đây chỉ là đội hình dự kiến dựa trên tình hình hiện tại của đội tuyển. HLV Park Hang Seo đã không ít lần gây bất ngờ với cách bầy binh bố trận ở những trận đấu khác nhau.

Cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Jordan tại vòng 1/8 ASIAN Cup 2019 sẽ diễn ra vào 18h ngày 20/1 (theo giờ Việt Nam).

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm