Điều gì khiến hoa hậu Ngọc Hân, BLV Quang Huy, Quang Tùng tin Việt Nam hạ Nhật Bản?

Trần Văn Khánh
thứ năm 24-1-2019 8:01:55 +07:00 0 bình luận
Có những cơ sở để hoa hậu Ngọc Hân cùng BLV Quang Huy, Quang Tùng đặt niềm tin vào chiến thắng cho Việt Nam trước Nhật Bản.

Trước trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản, người hâm mộ cũng như giới chuyên môn đều rất chờ đợi vào bất ngờ từ thầy trò HLV Park Hang Seo. Dù khá bận với lịch công việc nhưng hoa hậu Ngọc Hân dành thời gian để cổ vũ cho ĐT Việt Nam.

Hoa hậu Việt Nam 2010 có niềm tin lớn vào kết quả khả quan cho thầy trò HLV Park Hang Seo. “Không chỉ riêng Ngọc Hân mà tất cả những người yêu bóng đá Việt Nam đều rất hi vọng vào trận đấu này. Nhưng dù kết quả như thế nào thì chúng tôi cũng cảm thấy quá tự hào về tất cả các bạn. Ngọc Hân xin chúc cho tất cả các anh em của đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ chiến đấu thật tự tin, hết mình, tôi yêu các bạn!”, Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ.

Trên trang doanhnghiep.vn, BLV Quang Huy cho biết: “Tôi nghĩ không hề quá chút nào khi gọi Việt Nam là lá cờ đầu của Đông Nam Á. Chúng ta cần phải nhìn vào cả một hành trình dài. Chúng ta không chỉ thành công trong một giải đấu hay một vài trận đấu mà đó là cả một quá trình từ đầu năm 2018. Từ U23 Châu Á thì chúng ta là những người vào đến chung kết. Tiếp theo đến ASIAD 2018 thì Việt Nam cũng là đại diện duy nhất của Đông Nam Á vào đến vòng của tứ đại anh hào. 

Điều gì khiến hoa hậu Ngọc Hân, BLV Quang Huy, Quang Tùng tin Việt Nam hạ Nhật Bản?
Olympic Việt Nam từng thắng Nhật Bản cách đây 5 tháng ở ASIAD 2018

Tiếp theo thì chúng ta vô địch AFF Cup. Trong cả năm 2018, những gì Việt Nam làm được thì không có đội tuyển nào trong khu vực làm được. Đến đầu năm 2019 thì chúng ta cũng là đội bóng Đông Nam Á duy nhất có mặt ở tứ kết Asian Cup. Thái Lan cũng vượt qua vòng bảng nhưng ngay lập tức bị loại.

Tất nhiên, chúng ta vẫn còn phải cố gắng rất nhiều. Nhưng ở thời điểm này, chúng ta có thể tự hào mà nói rằng Việt Nam đã tiệm cận trình độ của châu Á và là lá cờ đầu của Đông Nam Á”.

BLV Quang Huy đặt kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ hoà Nhật Bản 1-1 trong 120 phút và thắng họ trong loạt luân lưu: "Tôi hy vọng rằng, đây là trận đấu mà chúng ta sẽ hoà Nhật Bản 1-1 trong 120 phút và thắng họ trong loạt luân lưu. Quang Hải sẽ ghi bàn cho ĐT Việt Nam trong trận đấu. Tôi đặt niềm tin ở cầu thủ này”.

Trên Danviet, BLV Quang Tùng đặt niềm tin lớn vào kết quả khả quan cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo vị BLV nổi tiếng này, với lợi thế tâm lý ấy, trận đấu càng kéo dài thì càng có lợi cho chúng ta. Nhật Bản có nhiều cầu thủ chất lượng và họ ở một trình độ rất cao. Nhưng ĐT Việt Nam hiện nay mọi thứ cũng vận hành rất tốt.

“Từ tinh thần, sự tự tin đến lối chơi đều tiềm ẩn khả năng bùng nổ. Chúng ta có nhiều phương án tiếp cận khung thành. Có thể là đá biên, bật tường trung lộ, có thể sút xa khi cần. 

Điều gì khiến hoa hậu Ngọc Hân, BLV Quang Huy, Quang Tùng tin Việt Nam hạ Nhật Bản?
Người hâm mộ đang chờ đợi vào kết quả khả quan của ĐT Việt Nam trước Nhật Bản.

Chúng ta có thể lựa chọn thời điểm bung sức. Ví dụ như đầu trận có thể đá nhanh, chớp nhoáng để đi tìm cơ hội. Bên cạnh đó, các học trò HLV Park Hang Seo cũng cần khắc phục nhược điểm của trận đấu với Jordan ở cự ly đội hình. Các cầu thủ cần chơi gần nhau hơn để tạo sự chính xác trong các pha phối hợp tấn công và bọc lót khi chuyển đổi trạng thái sang phòng ngự”, BLV Quang Tùng nói.

Trong khi đó, HLV Lê Thụy Hải cho rằng, đội tuyển Việt Nam rất khó có cơ hội trước Nhật Bản, khi họ ở một đẳng cấp cao hơn hẳn chúng ta.
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm