Hãy chứng tỏ đi, Xuân Trường!

thứ bảy 29-12-2018 12:04:00 +07:00 0 bình luận
Hơn lúc nào hết, Xuân Trường cần chứng tỏ bản thân trước những hoài nghi của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi không có được phong độ tốt trong thời gian qua.

Hơn lúc nào hết, Xuân Trường cần chứng tỏ bản thân trước những hoài nghi của giới truyền thông cũng như người hâm mộ khi không có được phong độ tốt trong thời gian qua.

Asian Cup và những giải đấu bóng đá quốc tế hấp dẫn nhất năm 2019

"Đúng là phong độ thời gian gần đây của tôi không tốt. Chắc chắn tôi sẽ phải chăm chỉ, làm việc nhiều hơn trong các buổi tập, cải thiện nhiều hơn nữa khả năng của mình, tiến bộ nhanh hơn nếu muốn có vị trí trong đội hình chính. Tìm lại vị trí ở đội hình xuất phát, đó là mục tiêu của tôi trong thời gian tới."

Đó là những chia sẻ của Xuân Trường khi không có được phong độ tốt nhất trong quãng thời gian qua. Quả thật, cầu thủ người Tuyên Quang không để lại nhiều dấu ấn trong chức vô địch AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.

Tuy vậy, HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin vào Trường "híp" trong quá trình chuẩn bị ASIAN Cup 2019. Anh giữ vai trò đội phó tại đội tuyển. Không chỉ có vậy, tiền vệ sinh năm 1995 được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vừa qua.

Hãy chứng tỏ đi, Xuân Trường!

Tiền vệ Lương Xuân Trường không có được phong độ tốt trong thời gian qua. Ảnh: Hải Đăng

Nhưng dường như những vấn đề của Xuân Trường vẫn chưa được cải thiện. Trong suốt 90 phút cuộc chạm trán với CHDCND Triều Tiên, cầu thủ 23 tuổi dù rất cố gắng nhưng vẫn không thể hiện được nhiều điều. Tiền vệ của HAGL vẫn cho thấy những hạn chế trong khâu tranh chấp và phòng ngự. Không chỉ có vậy, Trường "híp" cũng không tung ra được những đường chuyền phát động tấn công gây đột biến.

Trong bối cảnh những đồng đội đá cùng vị trí như Huy Hùng, Hùng Dũng hay Đức Huy đều thi đấu hiệu quả khi được trao cơ hội thì Xuân Trường vẫn chưa thể tìm lại chính mình trong quãng thời gian gần đây. Điều này khiến cho mục tiêu giành suất đá chính tại ASIAN Cup 2019 của tiền vệ sinh năm 1995 càng trở nên mong manh.

Từ nay tới ASIAN Cup 2019, Xuân Trường vẫn còn trận giao hữu với Philippines vào ngày 28/12 để ghi điểm với HLV Park Hang Seo. Khi đã được thầy Park trao rất nhiều cơ hội, chắc hẳn tiền vệ 23 tuổi biết mình phải làm gì để không phụ lòng tin của chiến lược gia người Hàn Quốc. Hơn lúc nào hết, Trường "híp" cần nhanh chóng trở lại là chính mình để xua tan đi những hoài nghi từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Phan Văn Đức trong năm 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm