Minh Vương tiết lộ điều bất ngờ trước thềm đại chiến với ĐT Iran

thứ năm 10-1-2019 13:50:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Trần Minh Vương tiết lộ HLV Park Hang Seo đã họp toàn đội và chỉ ra những biện pháp khắc chế lối chơi của ĐT Iran trong trận đấu tới.

Phía trước Minh Vương và ĐT Việt Nam là trận đấu đầy khó khăn với ĐT Iran, đội bóng mạnh của châu Á. Khi được hỏi về quá trình chuẩn bị cho trận đấu tới, tiền vệ 24 tuổi cho biết:

"Iran là đối thủ rất mạnh, họ chơi thứ bóng đá hiện đại nhưng không có nghĩa không thể bị đánh bại. Và sáng nay, thầy Park cũng cho họp chiến thuật và có phương án chống lại Iran một cách tốt nhất. Ngoài ra tinh thần cũng là vấn đề quan trọng nhất. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức có thể!"

Cầu thủ của HAGL nói tiếp:

"Sau thất bại trước Iraq, ban đầu toàn đội có chút tiếc nuối. Nhưng sau đó không khí đã trở nên tích cực hơn và sẵn sàng cho trận đấu với Iran."

Trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam với ĐT Iraq, Minh Vương thuộc nhóm cầu thủ không được ra sân thi đấu. Vì vậy, tiền vệ quê Thái Bình không giấu nổi sự tiếc nuối khi chưa có cơ hội đóng góp cho đội nhà tại ASIAN Cup 2019.

"Đối đầu với Iraq, là cầu thủ ai cũng muốn được vào sân cống hiến. Riêng tôi cũng muốn được vào sân chơi bóng với các bạn. Thầy Park cũng đã động viên những cầu thủ chưa có cơ hội thi đấu như tôi rất nhiều trong những ngày qua."

Tâm điểm của truyền thông trong những ngày qua hướng về bàn thua quyết định của ĐT Việt Nam trước Iraq. Với quan điểm của mình. Minh Vương thẳng thắn chia sẻ: "Quả đá phạt của cầu thủ Iraq đạt độ chính xác rất cao và khó để cản phá những tình huống đá phạt như vậy!"

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng ASIAN Cup 2019 sẽ diễn ra vào 18h ngày 10/1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm