Quang Hải “nói cứng” trước dàn cầu thủ to con của tuyển Iran

thứ sáu 11-1-2019 14:36:00 +07:00 0 bình luận
Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu gặp tuyển Iran (18h00, tối 12/1), Quả bóng vàng VN 2018 khẳng định toàn đội sẽ phát huy các điểm mạnh để bù đắp lại những thiệt thoài so với đối thủ.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải được HLV Park Hang-seo chọn tham dự buổi họp báo trước trận đấu gặp tuyển Iran trong khuôn khổ lượt trận thứ hai bảng D – Asian Cup 2019. Cùng có chung quan điểm với người thầy Hàn Quốc, Hải “con” khẳng định tuyển Iran vượt trội hoàn toàn tuyển VN về mặt thể hình lẫn nền tảng thể lực.

Tuy nhiên, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội thừa nhận anh và đồng đội đã quá đỗi quen khi phải chạm trán với những đối thủ sở hữu nền tảng thể hình vượt trội. Tiền vệ 22 tuổi cho rằng đó là điều không phải trở ngại. Bởi khi bước ra sân chơi  châu Á, tuyển VN cũng phải đương đầu với những đội bóng như vậy.

“Tôi nghĩ điều quan trọng nhất ở trận đấu gặp tuyển Iran là chúng ta phải phát huy hết điểm mạnh của mình nhằm bù đắp cho những thiệt thòi so với đối thủ. Tuyển VN sẽ cố gắng thi đấu hết mình và có thể tạo nên bất ngờ bằng chiến thắng”, Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải “nói cứng” trước dàn cầu thủ to con của tuyển Iran
Quang Hải khẳng định tuyển VN sẽ lấy điểm mạnh để bù đắp điểm yếu ở trận gặp tuyển Iran. Ảnh: Nhật Đoàn.

Tuyển VN đã gạt bỏ trận thua ngược 2-3 trước đối thủ Iraq ở ngày ra quân. Quang Hải chia sẻ toàn đội đã có sự chuẩn bị tốt, bên cạnh tinh thần lạc quan và thoải mái để với trận đấu gặp tuyển Iran dự báo đầy khó khăn, thử thách sắp đến. Hải “con” khẳng định “Ngôi sao vàng” sẽ quyết tâm cao nhặm đạt kết quả tốt nhất.

“Tôi và đồng đội từng thi đấu ở giải U23 châu Á 2018 nhưng sân chơi Asian Cup ở đẳng cấp khác. Chúng tôi bắt buộc phải thích nghi với đẳng cấp như vậy. Nhưng bất kẻ ở giải đấu nào đi nữa, toàn đội phải có sự chuẩn bị tốt nhất cho mọi trận đấu mà chúng tôi vinh dự được tham gia”, Quang Hải kết luận.

Trận đấu giữa tuyển VN gặp tuyển Iran được diễn ra lúc 18h00 tối 12/1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm