Tin nhanh Asian Cup 2019 chiều 21/1: MC Lại Văn Lâm nói lời hóm hỉnh về ông Park, ngôi sao Hàn Quốc nhắn nhủ Việt Nam...

Trần Văn Khánh
thứ hai 21-1-2019 7:45:00 +07:00 0 bình luận
MC Lại Văn Lâm nói lời hóm hỉnh về ông Park là tin chính đáng chú ý về Asian Cup 2019 chiều ngày 21/1.

- MC Lại Văn Sâm bày tỏ sự thán phục khi chứng kiến Việt Nam thắng Jordan để vào tứ kết. Vị MC nổi tiếng này còn hóm hỉnh chia sẻ rằng: “Ông Park hóm lắm, nên chẳng có gì đáng phải lo cả”.


- Truyền thông Jordan bắt đầu mỏ xẻ thất bại của tuyển quốc gia sau khi bị Việt Nam loại khỏi Asian Cup 2019 sau trận thua 2-4 trên chấm 11m (2 đội hòa nhau 1-1 ở 120 phút thi đấu chính thức và hiệp phụ) ở vòng 1/8. Họ chủ yếu chê trách về lối chơi của đội nhà.


- HLV Alberto Zaccheroni tin tưởng UAE sẽ vượt qua Kyrgyzstan ở trận đấu tại vòng 1/8 sắp tới.


- Trước Nhật Bản được đánh giá mạnh hơn, HLV Juan Antonio Pizzi tỏ ra không hề e ngại và cho biết các cầu thủ Saudi Arabia sẽ tiếp tục thi đấu với đúng phong cách chơi của toàn đội. 


- Cổ động viên châu Á đồng loạt bày tỏ sự thán phục với ĐT Việt Nam. Họ tin rằng, nếu cứ đá như thế này thì Việt Nam sẽ vô địch Asian Cup 2019.

- Ở loạt sút luân lưu cuối cùng của Bùi Tiến Dũng ở trận gặp Jordan, Quang Hải không dám nhìn thẳng mà quay lưng vì quá hồi hộp.


- HLV Yodyardthai cho rằng ĐT Thái Lan không có gì phải hối tiếc khi đã lọt tới vòng 1/8 Asian Cup 2019: “Tôi không hối tiếc khi để thua Trung Quốc, bởi lọt với vòng 1/8 đã là thành công của ĐT Thái Lan ở giải đấu lần này”.


- Ngôi sao nổi tiếng người Hàn Quốc Lee Da-hae đã đăng tải lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam trên Instagram cá nhân của mình: “Việt Nam, tiến lên. Xin chúc mừng các bạn”.


- FIFA ấn tượng với màn trình diễn của ĐT Việt Nam. Trên trang chủ của mình, FIFA viết: “Hành trình đáng nhớ của Việt Nam vẫn tiếp tục khi họ đặt 1 vé ở vòng 8 đội mạnh nhất sau loạt đấu súng cân não với Jordan”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm