Trận Việt Nam vs Jordan đá ngày nào, mấy giờ và được chiếu trên kênh nào

Phùng Mạnh Cường
thứ bảy 19-1-2019 11:23:28 +07:00 0 bình luận
Trận Việt Nam vs Jordan sẽ đá ngày nào vào lúc mấy giờ đang là câu hỏi được người hâm mộ quan tâm. Webthethao.vn xin gửi tới bạn đọc thông tin về trận đấu này

Trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ vòng knock-out tại Asian Cup sẽ là cuộc chiến sống còn giành quyền vào tứ kết của ĐT Việt Nam và ĐT Jordan. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 18 giờ ngày 20/1 tại SVĐ Al Maktoum. Để theo dõi trận đấu này, người hâm mộ bóng đá cả nước có thể theo dõi trên kênh VTV5VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam. 

Đội tuyển Việt Nam dù không được đánh giá cao ở Asian Cup 2019 nhưng vẫn xuất sắc vượt qua khe cửa hẹp nhất đẻ vào vòng loại trực tiếp giải đấu. Ở những diễn biến cuối cùng tại bảng F, ĐT Lebanon đã thắng CHDCND Triều Tiên đến 4-1 để bằng thầy trò HLV Park Hang Seo về điểm số, hiệu số và cả số bàn thắng ghi được. Dù vậy, ĐT Việt Nam vẫn giành quyền đi tiếp nhờ chỉ số phụ - Fairplay. 

Trận Việt Nam vs Jordan đá ngày nào, mấy giờ và được chiếu trên kênh nào
ĐT Việt Nam sẽ gặp lại Jordan lúc 18 giờ ngày 20/1

Đối thủ Jordan của thầy trò HLV Park Hang Seo không phải là một đội bóng xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi ở hành trình vòng loại, ĐT Việt Nam đã gặp đối thủ này 2 lần. Ở lượt đi trên sân Thống Nhất, thầy trò HLV Hữu Thắng đã xuất sắc cầm hòa đối thủ không bàn thắng. Trận lượt về diễn ra sau đó, thậm chí lão tướng Anh Đức còn mở tỷ số cho trận đấu trước khi Munther Abu Amarah gỡ hòa ở phút 72 bằng pha sút xa đẹp mắt vào lưới thủ môn Tuấn Mạnh.

Kể từ năm 2019, Asian Cup chuyển đổi cơ chế từ 16 đội tham gia lên thành 24 đội. Vì thế, BTC giải đã phải tổ chức thêm một vòng đấu loại trực tiếp nữa so với những giải trước đây. Năm 2007, ở lần đầu dự giải với tư cách đội chủ nhà, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Alfred Riedl đã tạo nên bất ngờ lớn khi vào đến vòng tứ kết khi cùng bảng với Qatar, UAE và Nhật Bản. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm