Tuyển thủ Việt Nam quyết hạ Jordan để làm quà sinh nhật cho 1 người đặc biệt

Lê Hữu Thành
chủ nhật 20-1-2019 1:28:00 +07:00 0 bình luận
Niềm vui trong ngày sinh nhật của một nhân vật "đặc biệt" được nhân đôi nếu như tuyển Việt Nam đánh bại đối thủ ở vòng 1/8 Asian Cup 2018 (18h - 20/1, VTV6 trực tiếp).

Tuyển Việt Nam đang có sự chuẩn bị tốt nhất trước cuộc chạm trán với Jordan trong khuôn khổ vòng 16 đội của sân chơi châu lúc. Một trong những yếu tố giúp thầy trò HLV Park Hang-seo tự tin có thể đánh bại được đối thủ chính là tinh thần.

Điều này trở nên ý nghĩa hơn khi trận đấu giữa Việt Nam - Jordan được diễn ra trúng vào ngày tiền vệ Đức Huy đón sinh nhật và đánh dấu cột mốc cho tuổi 24 (Đức Huy sinh ngày 20/1/1995). Chắc chắn, các đồng đội không muốn Huy “Quàng Tử” phải buồn bã đón chào khoảnh khắc đáng nhớ ở tuổi mới này.

Hạ quyết tâm cao đánh bại Jordan không chỉ vì tấm vé lọt vào vòng Tứ kết Asian Cup 2019, mà thầy trò HLV Park Hang-seo còn muốn giành chiến thắng để làm món quà tặng cho Đức Huy, đồng thời nhân đôi niềm vui trong ngày sinh nhật.

Tuyển thủ Việt Nam quyết hạ Jordan để làm quà sinh nhật cho 1 người đặc biệt
Đức Huy và đồng đội ngồi tạo dáng. Ảnh: Trọng Hoàng.

Trước cuộc đối đầu với đối thủ 1 ngày, các đồng đội đã đăng tải hình ảnh và kèm theo những lời chúc mừng đến cầu thủ CLB Hà Nội. Trong hình ảnh, Đức Huy cùng với Hồ Tấn Tài, Quế  Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng khoát lên bộ đồ quý tộc danh giá và ngồi “tạo dáng” trước bàn trà. Đúng với phong cách yêu thích của tiền vệ này (Biệt danh của Đức Huy là Hoàng tử).

Tiền vệ Trọng Hoàng gửi lời chúc: “Đến nhà bàn chiến thuật trận đấu ngày mai và sinh nhật của ông bạn hoàng tử Ả Rập. Chúc hoàng tử Ả Rập tuổi mới có thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc. 3 anh em chỉ có ít vàng tặng ông bạn hoàng tử thôi”.

Bên cạnh đó, đội trưởng Quế Ngọc Hải - một trong những thành viên thuộc “anh em nhà Cây khế” với Đức Huy ngộ nghĩnh chúc: “Chúc mừng sinh nhật Quốc Vương. Chúc ông lúc nào cũng mạnh khoẻ và thành công. Anh em láng giềng chúng tôi sang biếu ông ít quà vui vẻ nhé ông bạn”.

Vốn nổi tiếng với sự lém lỉnh và hài hước, Đức Huy cũng nhẹ nhàng đáp lại đồng đội: “Cảm ơn ông bạn Trọng Hoàng, Ngọc Hải và Tấn Tài ở nước láng giềng đã sang chúc mừng sinh nhật sớm của ta”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm