Không phải Nga hay Việt Nam mà đây mới là điểm di chuyển tiếp theo của Văn Lâm sau Asian Cup

thứ năm 3-1-2019 1:45:00 +07:00 0 bình luận
Sau khi tuyển Việt Nam khép lại Asian Cup 2019, thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam sẽ buộc phải thay đổi hành trình bay của mình vì lý do đặc biệt. Ban đầu, thủ thành này dự định sẽ quay trở lại Nga để nghỉ ngơi cùng gia đình.

Theo kế hoạch ban đầu, Đặng Văn Lâm sẽ quay trở lại Nga để nghỉ ngơi cùng gia đình sau quãng thời gian dài xa nhà để phục vụ cho đội tuyển Quốc gia tại đấu trường AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019. Thậm chí, gia đình của Lâm “tây” đã đón tết Dương Lịch 2019 rất đặc biệt bằng cách gọi video và cùng nhau ca hát chào năm mới.

Tuy nhiên, dự định của thủ môn tuyển Việt Nam đã phá sản. Được biết, CLB Muangthong United muốn Lâm “tây” phải sớm hội quân với đội bóng mới nhằm có sự hòa nhập tốt nhất. Nên ngay sau khi tuyển Việt Nam có trận đấu cuối cùng tại Asian Cup 2019, thủ môn 25 tuổi này sẽ bay sang Thái Lan.  

Không phải Nga hay Việt Nam mà đây mới là điểm di chuyển tiếp theo của Văn Lâm sau Asian Cup
Lâm "tây" không còn là người của CLB Hải Phòng.

Văn Lâm trở thành người của CLB Muangthong United sau khi anh ký vào bảng hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng. Thông tin này được thủ môn Việt Kiều xác nhận. Để khoác áo “đại gia” tại giải Thai League, Lâm “tây” phải trả 3 tỷ đồng tiền giải phóng 1 năm hợp đồng còn lại với CLB cũ Hải Phòng vào hôm 2/1.     

Người gác đền của tuyển Việt Nam sẽ nhận mức lương 10.000 USD/tháng (tức khoảng 230 triệu đồng/tháng) khi sang Thái Lan chơi bóng. Bên cạnh đó, CLB Muangthong United còn chu cấp thêm cho Lâm “tây” nhà riêng và xe hơi để anh có cuộc sống và điều kiện sinh hoạt tốt nhất tại đội bóng mới.

Mùa bóng mới của giải Thai League khởi tranh vào ngày 22/2. Như vậy, Lâm “tây” sẽ không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi sau khi liên tiếp “cày ải” cùng tuyển Việt Nam tại đấu trường Đông Nam Á và châu Á.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm