CĐV Anh gây gổ với cảnh sát Pháp

thứ bảy 11-6-2016 6:27:24 +07:00 0 bình luận
Trong vòng chưa đầy 24 tiếng, lực lượng an ninh Pháp tại thành phố Marseille lại phải mệt nhoài với những CĐV quá khích người Anh.

Trong vòng chưa đầy 24 tiếng, lực lượng an ninh Pháp tại thành phố Marseille lại phải mệt nhoài với những CĐV quá khích người Anh.

Ngay trước thềm trận đấu mở màn bảng B VCK EURO 2016 giữa Anh và Nga, các CĐV đến từ xứ sở sương mù đã lần thứ hai gây rối và tham gia vào những cuộc đụng độ với lực lượng cảnh sát Pháp tại thành phố cảng Marseille.

Với khoảng cách gần gũi về địa lý giữa hai nước Pháp và Anh, đã có hàng nghìn CĐV Anh tụ tập tại Marseille, nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Anh và Nga trên sân Velodrome. Sau khi đã ngà ngà hơi men, đám đông bắt đầu nhảy múa hát hò làm náo động cả một góc phố và xô xát bắt đầu nổ ra.

VCK EURO 2016

Theo ghi nhận, những CĐV đã sử dụng chai lọ để ném về phía lực lượng an ninh và cảnh sát chống bạo động với đầy đủ trang thiết bị quân nhu đã buộc phải sử dụng hơi cay để giải tán đám CĐV quá khích. Một số kẻ cứng đầu cũng đã bị trấn áp và bắt giữ để ổn định tình hình.

Chỉ mới ngay đêm trước đó (theo giờ Pháp), những nhóm CĐV Anh cũng đã có màn xô xát với những đám thanh niên tại Marseille khiến cảnh sát phải rất vất vả mới giải quyết được tình hình. Trong ngày hôm nay, công tác đảm bảo an ninh của cảnh sát Pháp được dự báo sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn nữa, khi con số CĐV Anh có mặt tại Marseille để cổ vũ cho ĐT nước này có thể đạt tới 70.000 người.

Đích thân LĐBĐ Anh (FA) cũng đã phải lên tiếng về vấn đề này: "Chúng tôi thực sự thất vọng bởi sự hỗn loạn tại Marseille đêm qua và cực lực lên án những CĐV có hành vi quá khích, ảnh hưởng tới hình ảnh của bóng đá Anh".

Video ghi lại tình trạng hỗn loạn tại thành phố Marseille, Pháp:


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm