EURO 2016 đối diện nguy cơ vé giả

chủ nhật 5-6-2016 19:06:43 +07:00 0 bình luận
Các trang web không phải của UEFA đang ra bán vé xem EURO 2016, nhưng NHM cần phải cảnh giác.

Các trang web không phải của UEFA đang ra bán vé xem EURO 2016, nhưng NHM cần phải cảnh giác.

Theo quy định của UEFA, mọi CĐV có vé vào sân đều phải mang theo hộ chiếu (chứng minh thư) trùng với tên họ được in trên mặt vé. Do đó, vé không in tên khán giả đương nhiên là vé dỏm.

Tất nhiên, cũng có những trang web ranh mãnh và cao cấp hơn nên sẵn sàng cung cấp vé có in tên người xem để bán với giá có khi lên đến 5.000 bảng. Ngặt nỗi, những người mua phải vé giả kiểu này cũng chứ hẳn có thể được vào sân nếu bị bộ phận an ninh phát hiện.

Vì thế, lời khuyên đầu tiên dành cho những người muốn đến Pháp xem VCK EURO 2016 là tuyệt đối không mua vé từ các tay môi giới hay đại lý, hoặc công ty du lịch nào đó hứa hẹn giao vé sát ngày thi đấu. Bên cạnh đó, NHM cần lưu ý rằng vào thứ Sáu vừa qua, UEFA vừa triển khai đợt bán vé cuối cùng trên trang web chính thức của tổ chức này.

Vé thật ghi rõ tên họ cùng số thứ tự trong hồ sơ xin mua vé của khách hàng.

Vé thật ghi rõ tên họ cùng số thứ tự trong hồ sơ xin mua vé của khách hàng.

Còn đối với những NHM trót mua vé bên ngoài, biện pháp cứu vãn tình thế hiện chỉ còn cách liên lạc thẳng với ban quản trị trang này để sớm phát hiện họ có mắc lừa hay không, nếu có thì tốt nhất ngồi nhà thay vì sang Pháp chịu tốn kém vô lý.

Để xác định các trang web bán vé giả thật sự không khó, vì có những điểm nhận dạng nhất định như bán vé với số lượng lớn, rất khó liên hệ hoặc không phản hồi thông tin khách hàng, hoặc có nhiều người phàn nàn về trang web này, chưa kể thường yêu cầu chuyển khoản thay vì trả bằng thẻ tín dụng cũng như mới đưa vào hoạt động được một thời gian ngắn trước ngày diễn ra sự kiện.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm